TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN CỘNG ĐỒNG

Mô tả công việc:

Sức mạnh của kinh tế thị trường và cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang tác động mạnh mẽ đến toàn bộ hoạt động kinh tế xã hội, thay đổi hoàn toàn tư duy quản trị truyền thống. Không những cạnh tranh với các đối thủ trong nước, các doanh nghiệp Việt phải cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ quốc tế tại chính “địa bàn" của mình. Nhận thấy điều này, Trường Doanh Nhân HBR ra đời với sứ mệnh hỗ trợ chuyển hoá Lãnh đạo Việt để giúp các doanh nghiệp Việt trường tồn lâu dài và phát triển vượt bậc.

Trong thời gian hình thành và phát triển, Trường doanh nhân HBR đã trở thành cầu nối truyền cảm hứng và mang cơ hội học tập từ các chuyên gia nổi tiếng trong nước và quốc tế, cập nhật liên tục những kiến thức mới nhất về lãnh đạo và quản trị từ các trường đại học hàng đầu thế giới như Wharton, Harvard, MIT Sloan, INSEAD, NUS, SMU… Nhờ vào đó, mỗi doanh nghiệp Việt Nam có thể đi ra biển lớn, sánh tầm châu lục, tạo nên con đường ngắn nhất và nhanh nhất cho sự phát triển bền vững của mỗi doanh nghiệp.

Từ khi ra đời đến nay, Trường doanh nhân HBR đã đồng hành với hơn 30.000+ chủ doanh nghiệp, thực hiện thành công hơn 500+ chương trình đào tạo, hợp tác với hơn 50+ chuyên gia trong nước và quốc tế, đồng thời cũng cho ra đời hơn 20+ đầu sách về quản trị, marketing, nhân sự và kinh doanh,...

Thông tin về chúng tôi:

LỊCH SỬ HÌNH THÀNH:

Tập đoàn HBR Holdings ra đời tháng 4 năm 2017 được phát triển từ Công ty Cổ phần Đầu tư Giáo dục và phát triển Công nghệ Quốc tế Langmaster (2011).

Chủ tịch HĐQT HBR Holdings: Mr. Tony Dzung.

- Một trong những người Việt Nam đầu tiên được cấp bằng NLP Master do đại học NLP và hiệp hội NLP Hoa Kỳ chứng nhận.

- Được đào tạo trực tiếp về lãnh đạo và quản trị từ các chuyên gia đến từ các ngôi trường hàng đầu trên thế giới: Harvard, Wharton (Upenn), Học viện Quân sự Hoa Kỳ West Point, SMU, MIT…

- Được huấn luyện và đào tạo trực tiếp về nhân sự bởi các chuyên gia nhân sự hàng đầu thế giới như Dave Ulrich, Peter Cappelli,…

TẦM NHÌN:

Trường doanh nhân HBR: Trở thành đơn vị cung cấp tri thức và công nghệ về lãnh đạo quản trị doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.

SỨ MỆNH:

Trường doanh nhân HBR:  Là cầu nối truyền cảm hứng, tạo mạng lưới chia sẻ kiến thức cho các lãnh đạo, quản lý doanh nghiệp Việt Nam từ các chuyên gia hàng đầu trên thế giới.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI:

  1. Tập trung vào khách hàng
  • Triển khai kinh doanh và cải tiến các hoạt động phục vụ khách hàng dựa trên hoạt động nghiên cứu thị trường 
  • Thành lập Bộ phận riêng dành cho Quản trị Trải nghiệm Khách hàng
  • Các feedback, phản hồi của khách hàng được cam kết xử lý trong vòng 48h
  • Có chế độ HOÀN PHÍ nếu như trải nghiệm của khách hàng không như mong muốn 
  • Khách hàng nội bộ - nhân viên
  1. Học hỏi, sáng tạo và đổi mới không ngừng

“Đầu tư vào bản thân là khoản đầu tư có lãi nhất”

  • Anh Tony Dzung – CEO của công ty luôn đầu tư đi học những khóa học về Nhân sự, Kinh doanh, MKT từ những trường và những chuyên gia hàng đầu trên thế giới như Harvard, Westpoint, MIT… 
  • Văn hóa học tập được phổ biến rộng rãi và trở thành đặc sản và yếu tố thu hút nhân tài của HBR Holdings
  • Trung bình một nhân viên của HBR Holdings học 10 khóa/năm, quản lý học 20-30 khóa/năm
  • Nhân viên HBR Holdings được hưởng giá trị từ hệ sinh thái đào tạo của công ty với giá trị tài trợ là 100%
  • Quản lý được hỗ trợ đi học khóa bên ngoài với mức tài trợ 70% đến từ công ty
  1. Hiệu suất và hiệu quả
  • Tập trung vào hiệu quả, dùng hiệu quả làm yếu tố quan trọng nhất để đánh giá nhân lực
  • Luôn kaizen, cải tiến để nâng cao hiệu quả công việc
  1. Tính chính trực
  • Ứng dụng OKRs trong quản trị mục tiêu, “tính trong suốt” đảm bảo các phòng ban đều nhìn thấy trách nhiệm của nhau trên con đường đạt mục tiêu chung 
  • Ngay thẳng, minh bạch, không có văn hóa bè phái, nói xấu, hạ bệ nhau
  • Xử lý bất đồng bằng trao đổi và hòa giải 

Đảm bảo mọi sự đánh giá, hành xử dựa trên kết quả và nỗ lực làm việc thực tế
Không để tình cảm, lợi ích cá nhân xen lẫn, ảnh hưởng đến hoạt động chung

  1. Cam kết và trách nhiệm
  • Có ý thức bám sát, thực hiện các mục tiêu đã đề ra
  • Khi xảy ra vấn đề, luôn nhận trách nhiệm về mình, không đổ lỗi, không oán trách
  1. Kỷ luật là sức mạnh
  • Một số hoạt động tiêu biểu thể hiện văn hóa kỷ luật của công ty: Giám đốc một phút (Checkin đầu và cuối ngày, lên kế hoạch và review hiệu quả tương ứng), Tập thể dục
  • Kỷ luật trong công việc: Nói không với tiêu chuẩn thấp.

CÔNG VIỆC CHÍNH:

- Xây dựng kế hoạch, triển khai & bám sát kế hoạch các chương trình đào tạo;

- Chăm sóc khách hàng trong cộng đồng Business Master tham gia khóa học Doanh nghiệp;

- Có khả năng networking rộng và khả năng kết nối với các chủ doanh nghiệp, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiệu quả;

- Hỗ trợ ban lãnh đạo trong việc lên chiến lược và triển khai kế hoạch truyền thông thương hiệu của Trường doanh nhân HBR.

- Lên chiến lược đưa ra kế hoạch nâng cao trải nghiệm khách hàng (CX Strategy).

- Thiết kế quy trình KPIs/OKRS và quản trị hiệu suất làm việc.

- Thiết kế, chuẩn hóa Data và quy trình để Automation các hoạt động trải nghiệm khách hàng trên CRM để tự động đo lường và báo cáo CX theo ngày (Realtime & Daily)

Báo cáo định kỳ:

- Báo cáo đo lường, đề xuất cải tiến MKT.

- Cập nhật, báo cáo công việc theo quy định và khi được yêu cầu.

Các công việc khác:

- Yêu cầu chuẩn chỉnh về hình ảnh, tác phong đáp ứng tiêu chí đại sứ thương hiệu của Tập đoàn.

- Tham gia đào tạo, huấn luyện trong toàn bộ quá trình làm việc.

- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu công việc:

Độ tuổi:  25 - 35 tuổi

Học vấn: Tối thiểu đại học, ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành truyền thông marketing. 

Anh ngữ: Giao tiếp cơ bản.

Vi tính: Kỹ năng văn phòng.

Kinh nghiệm: 

- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing, trải nghiệm khách hàng

Kỹ năng: 

- Có khả năng phân tích, tổng hợp, giải quyết vấn đề.

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt. Kỹ năng quản lý thời gian tốt, xử lý tình huống tốt.

- Kỹ năng làm việc nhóm tốt. Chịu được áp lực cao trong công việc.

Thái độ, tố chất:

- Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.

- Tâm huyết, có tinh thần học hỏi và phát triển bản thân, gắn bó và yêu thích sự đổi mới sáng tạo.

Yêu cầu khác: Có máy tính cá nhân.

Quyền lợi:

Lương cứng: 12.000.000vnđ - 18.000.000vnđ/tháng.

Phụ cấp: 42.000vnđ/ngày.

Các chính sách:

- Thời gian làm việc: Thứ 2 - sáng thứ 7 (Từ 8h30 – 17h30, nghỉ trưa: 12h00 – 13h30).

- Đặc biệt: Có cơ hội làm việc trên các nền tảng đa kênh như Facebook, Youtube, Google, Tik tok, Instagram.

- Được đào tạo về cách xây dựng đa dạng các loại hình content: content SEO, Content viral, content quảng cáo.

- Được đào tạo chuyên sâu về Digital Marketing.

- Phụ cấp công tác.

- Đóng BHXH, BHYT

- Du lịch, nghỉ mát, teambuilding, Year End Party…

- Nghỉ lễ theo lịch quốc gia (Tết dương lịch, 8/3, 30/4, 1/5, 1/6, trung thu…).

- Nghỉ phép năm 12 ngày/năm.

- Ưu đãi học phí lên tới 100% các khóa học tại Tiếng anh giao tiếp Langmaster.

- Ưu đãi học phí lên tới 38% các khóa học tại IELTS LangGo.

- Ưu đãi học phí lên tới 50% các khóa học tại BingGo Leaders

- Gói chính sách đào tạo bên ngoài, miễn giảm học phí nâng cao năng lực.

- Gói đào tạo phát triển năng lực tổng trị giá lên tới 100 triệu (Khóa đào tạo nội bộ tại Trường DN HBR và các khóa chuyên sâu bên ngoài khác).

Chúng tôi đánh giá cao sự quan tâm của bạn đối với cơ hội này. Do số lượng đơn đăng ký lớn, chúng tôi sẽ chỉ có thể liên hệ với những ứng viên phù hợp với điều kiện tuyển dụng.
Cảm ơn sự quan tâm và hợp tác của bạn !

 

Địa điểm:

201 Cầu Giấy, Hà Nội

Tổng quan

  • Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2024
  • Ngành nghề: Marketing
  • Lương: 12,000,000 VNĐ - 18,000,000 VNĐ
  • Địa điểm: 201 Cầu Giấy, Hà Nội

Bạn đã sẵn sàng để apply vào BingGo Leaders ?

Lộ trình phát triển rõ ràng, tham gia các khóa học đào tạo

Cơ hội làm việc cùng các chuyên gia uy tín trong và ngoài nước

Môi trường làm việc năng động và trẻ trung

Hỗ trợ trực tuyến