TRỢ LÝ PHÁT TRIỂN CỘNG ĐỒNG BM

Mô tả công việc:

Sức mạnh của kinh tế thị trường và cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang tác động mạnh mẽ đến toàn bộ hoạt động kinh tế xã hội, thay đổi hoàn toàn tư duy quản trị truyền thống. Không những cạnh tranh với các đối thủ trong nước, các doanh nghiệp Việt phải cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ quốc tế tại chính “địa bàn" của mình. Nhận thấy điều này, Trường Doanh Nhân HBR ra đời với sứ mệnh hỗ trợ chuyển hoá Lãnh đạo Việt để giúp các doanh nghiệp Việt trường tồn lâu dài và phát triển vượt bậc.

Trong thời gian hình thành và phát triển, Trường doanh nhân HBR đã trở thành cầu nối truyền cảm hứng và mang cơ hội học tập từ các chuyên gia nổi tiếng trong nước và quốc tế, cập nhật liên tục những kiến thức mới nhất về lãnh đạo và quản trị từ các trường đại học hàng đầu thế giới như Wharton, Harvard, MIT Sloan, INSEAD, NUS, SMU… Nhờ vào đó, mỗi doanh nghiệp Việt Nam có thể đi ra biển lớn, sánh tầm châu lục, tạo nên con đường ngắn nhất và nhanh nhất cho sự phát triển bền vững của mỗi doanh nghiệp.

Từ khi ra đời đến nay, Trường doanh nhân HBR đã đồng hành với hơn 30.000+ chủ doanh nghiệp, thực hiện thành công hơn 500+ chương trình đào tạo, hợp tác với hơn 50+ chuyên gia trong nước và quốc tế, đồng thời cũng cho ra đời hơn 20+ đầu sách về quản trị, marketing, nhân sự và kinh doanh,...

Mô tả công việc:

- Kết nối và thấu hiểu insight khách hàng.
+ Lên kế hoạch tặng quà khách hàng theo đúng insight khách: Đề xuất/Tạm ứng/Thanh toán/ Vận chuyển liên quan đến khách hàng BM như Sinh nhật hàng tháng, ngày lễ 8/3, 20/10, 20/11, Tết Âm Lịch, Các dịp sinh nhật đối tác của Sếp, Các dịp khai trương, sinh nhật doanh nghiệp đối tác và diễn giả.
- Tham dự tất cả các chương trình đào tạo/coaching & Q&A của Doanh nghiệp.
- Theo dõi lịch học và hoạt động và tình trạng của tất cả khách hàng BM
- Theo dõi sát tất cả các khách hàng đang chạy coaching và tổng hợp kiến thức các mục tiêu sau mỗi buổi Coaching của TGĐ.
+ Takenote tất cả các vấn đề khách hàng - gửi boxmail chung và boxmail riêng cho từng khách hàng tham gia Coaching
- Đến doanh nghiệp để hỗ trợ khách hàng làm KHKD hoặc giải quyết vấn đề khách cần.
- Báo cáo tiến độ chăm sóc khách hàng BM theo tuần
- Xây dựng kế hoạch, triển khai & bám sát kế hoạch các chương trình đào tạo của công đồng theo lịch cả năm.
- Chăm sóc khách hàng trong cộng đồng Business Master tham gia khóa học Doanh nghiệp
- Hỗ trợ ban lãnh đạo trong việc lên chiến lược và triển khai kế hoạch truyền thông thương hiệu của Trường doanh nhân HBR và Cộng đồng Business Master
- Kết hợp với các phòng ban (Sale và MKT) lên chiến lược đưa ra kế hoạch nâng cao trải nghiệm khách hàng.
- Thiết kế, chuẩn hóa Data và quy trình để Automation các hoạt động trải nghiệm khách hàng trên CRM để tự động đo lường và báo cáo CX theo ngày (Realtime & Daily)
- Lên kế hoạch tổ chức các chương trình cho cộng đồng BM : Sharing, Year end Party,…
- Order ấn phẩm truyền thông các khoá và sự kiện BM
- Gửi thông báo, nhắc lịch khoá học, sự kiện khách hàng trong nhóm và push riêng từng khách.
- Check các thông tin: lịch đăng bài, LDP, Web các sự kiện của BM
- Setup các lịch gặp riêng của khách hàng BM và takenote.
- Hỗ trợ các phòng ban khác trong các sự kiện chung
- Cập nhật, báo cáo công việc theo quy định và khi được yêu cầu.

Yêu cầu công việc:

Trình độ:

- Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành tài chính, marketing, kinh doanh quốc tế, giáo dục đào tạo...hoặc các ngành liên quan

Kinh nghiệm:

- Có tối thiếu 2 năm kinh nghiệm làm việc về phát triển cộng đồng, dịch vụ/ trải nghiệm khách hàng hoặc giáo dục đào tạo với tệp học viên là khách hàng cao cấp

Kỹ năng:

- Kỹ năng lập kế hoạch & bám đuổi mục tiêu Kỹ năng xây dựng và duy trì mối quan hệ với đối tác cao cấp, Kỹ năng làm việc với con người, phối hợp các phòng ban

- Ưu tiên: Ứng viên có kiến thức trong mảng giáo dục & đào tạo, có tư duy không ngừng nâng cao chất lượng & xây dựng hành trình trải nghiệm khách hàng 

Quyền lợi:

Lương cứng: 15.000.000vnđ – 25.000.000vnđ/tháng.

Phụ cấp: 42.000vnđ/ngày.

Các chính sách:

- Thời gian làm việc: Thứ 2 - sáng thứ 7 (Từ 8h30 – 17h30, nghỉ trưa: 12h00 – 13h30).

- Phụ cấp công tác.

- Đóng BHXH, BHYT.

- Du lịch, nghỉ mát, teambuilding, Year End Party…

- Nghỉ lễ theo lịch quốc gia (Tết dương lịch, 8/3, 30/4, 1/5,…).

- Nghỉ phép năm 12 ngày/năm.

- Ưu đãi học phí lên tới 38% các khóa học tại IELTS LangGo.

- Gói chính sách đào tạo bên ngoài, miễn giảm học phí nâng cao năng lực.

- Gói đào tạo phát triển năng lực tổng trị giá lên tới 100 triệu (Khóa đào tạo nội bộ tại Trường DN HBR và các khóa chuyên sâu bên ngoài khác).

Địa điểm:

201 Cầu Giấy, Hà Nội

Tổng quan

  • Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2025
  • Ngành nghề: Trợ lý, thư ký
  • Lương: 15,000,000 VNĐ - 25,000,000 VNĐ
  • Địa điểm: 201 Cầu Giấy, Hà Nội

Bạn đã sẵn sàng để apply vào BingGo Leaders ?

Lộ trình phát triển rõ ràng, tham gia các khóa học đào tạo

Cơ hội làm việc cùng các chuyên gia uy tín trong và ngoài nước

Môi trường làm việc năng động và trẻ trung

Hỗ trợ trực tuyến