Mô tả công việc:
- Liên hệ tư vấn thông tin cho khách hàng doanh nghiệp về các khóa học (lãnh đạo/quản lý cấp trung của các doanh nghiệp);
- Marketing cung cấp data 100% (tỷ lệ KH mới: 80%, Re-news: 20%);
- Thường xuyên chăm sóc khách hàng cũ đã, đang và sẽ có dự định tham gia khóa học Doanh nghiệp;
- Nhập kết quả chăm sóc lên hệ thống để theo dõi tình trạng contact;
- Chăm sóc khách hàng trong khóa học, giải đáp các thắc mắc của các anh/chị học viên;
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Tài chính, Tiếng Anh...
- Giọng nói dễ nghe, nhanh nhẹn, có khả năng xử lý vấn đề
- Ứng viên có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong mảng Chăm sóc Khách hàng b2b, Leader Sales, Leader Telesales.
Quyền lợi:
- Mức thu nhập (15,000,000 - 25,000,000 vnđ) : lương cứng + phụ cấp + thưởng (best sale ngày, tuần, tháng, quý; thưởng nóng BM,...)
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp;
- Cơ hội học tập, tham gia các khóa học business master với giá trị 100,000,000 vnđ/năm
- Cơ hội mở rộng mối quan hệ, networking với các CEO, Lãnh đạo doanh nghiệp, Quản lý cấp trung về Sale, Nhân sự, Marketing,.. trở lên tại các doanh nghiệp khác
- Cơ hội định hướng và phát triển sự nghiệp dài hạn
- Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH, nghỉ lễ, thưởng theo quy định.