Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Doanh Nghiệp (HBR) (THU NHẬP: 15-25TR)

Mô tả công việc:

- Liên hệ tư vấn thông tin cho khách hàng doanh nghiệp về các khóa học (lãnh đạo/quản lý cấp trung của các doanh nghiệp); 

- Marketing cung cấp data 100% (tỷ lệ KH mới: 80%, Re-news: 20%);

- Thường xuyên chăm sóc khách hàng cũ đã, đang và sẽ có dự định tham gia khóa học Doanh nghiệp;

- Nhập kết quả chăm sóc lên hệ thống để theo dõi tình trạng contact;

- Chăm sóc khách hàng trong khóa học, giải đáp các thắc mắc của các anh/chị học viên;

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Tài chính, Tiếng Anh...

- Giọng nói dễ nghe, nhanh nhẹn, có khả năng xử lý vấn đề

- Ứng viên có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong mảng Chăm sóc Khách hàng b2b, Leader Sales, Leader Telesales. 

Quyền lợi:

- Mức thu nhập (15,000,000 - 25,000,000 vnđ) : lương cứng + phụ cấp + thưởng (best sale ngày, tuần, tháng, quý; thưởng nóng BM,...)

- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp;

- Cơ hội học tập, tham gia các khóa học business master với giá trị 100,000,000 vnđ/năm

- Cơ hội mở rộng mối quan hệ, networking với các CEO, Lãnh đạo doanh nghiệp, Quản lý cấp trung về Sale, Nhân sự, Marketing,.. trở lên tại các doanh nghiệp khác

- Cơ hội định hướng và phát triển sự nghiệp dài hạn

- Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH, nghỉ lễ, thưởng theo quy định.

Địa điểm:

201 Cầu Giấy

Tổng quan

  • Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
  • Ngành nghề: Kinh doanh
  • Lương: 15,000,000 VNĐ - 25,000,000 VNĐ
  • Địa điểm: 201 Cầu Giấy

Bạn đã sẵn sàng để apply vào BingGo Leaders ?

Lộ trình phát triển rõ ràng, tham gia các khóa học đào tạo

Cơ hội làm việc cùng các chuyên gia uy tín trong và ngoài nước

Môi trường làm việc năng động và trẻ trung

Hỗ trợ trực tuyến