Sức mạnh của kinh tế thị trường và cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang tác động mạnh mẽ đến toàn bộ hoạt động kinh tế xã hội, thay đổi hoàn toàn tư duy quản trị truyền thống. Không những cạnh tranh với các đối thủ trong nước, các doanh nghiệp Việt phải cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ quốc tế tại chính “địa bàn" của mình. Nhận thấy điều này, Trường Doanh Nhân HBR ra đời với sứ mệnh hỗ trợ chuyển hoá Lãnh đạo Việt để giúp các doanh nghiệp Việt trường tồn lâu dài và phát triển vượt bậc.
Trong thời gian hình thành và phát triển, Trường doanh nhân HBR đã trở thành cầu nối truyền cảm hứng và mang cơ hội học tập từ các chuyên gia nổi tiếng trong nước và quốc tế, cập nhật liên tục những kiến thức mới nhất về lãnh đạo và quản trị từ các trường đại học hàng đầu thế giới như Wharton, Harvard, MIT Sloan, INSEAD, NUS, SMU… Nhờ vào đó, mỗi doanh nghiệp Việt Nam có thể đi ra biển lớn, sánh tầm châu lục, tạo nên con đường ngắn nhất và nhanh nhất cho sự phát triển bền vững của mỗi doanh nghiệp.
Từ khi ra đời đến nay, Trường doanh nhân HBR đã đồng hành với hơn 30.000+ chủ doanh nghiệp, thực hiện thành công hơn 500+ chương trình đào tạo, hợp tác với hơn 50+ chuyên gia trong nước và quốc tế, đồng thời cũng cho ra đời hơn 20+ đầu sách về quản trị, marketing, nhân sự và kinh doanh,...
Thông tin về chúng tôi:
LỊCH SỬ HÌNH THÀNH:
Tập đoàn HBR Holdings ra đời tháng 4 năm 2017 được phát triển từ Công ty Cổ phần Đầu tư Giáo dục và phát triển Công nghệ Quốc tế Langmaster (2011).
Chủ tịch HĐQT HBR Holdings: Mr. Tony Dzung.
- Một trong những người Việt Nam đầu tiên được cấp bằng NLP Master do đại học NLP và hiệp hội NLP Hoa Kỳ chứng nhận.
- Được đào tạo trực tiếp về lãnh đạo và quản trị từ các chuyên gia đến từ các ngôi trường hàng đầu trên thế giới: Harvard, Wharton (Upenn), Học viện Quân sự Hoa Kỳ West Point, SMU, MIT…
- Được huấn luyện và đào tạo trực tiếp về nhân sự bởi các chuyên gia nhân sự hàng đầu thế giới như Dave Ulrich, Peter Cappelli,…
TẦM NHÌN:
Trường doanh nhân HBR: Trở thành đơn vị cung cấp tri thức và công nghệ về lãnh đạo quản trị doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.
SỨ MỆNH:
Trường doanh nhân HBR: Là cầu nối truyền cảm hứng, tạo mạng lưới chia sẻ kiến thức cho các lãnh đạo, quản lý doanh nghiệp Việt Nam từ các chuyên gia hàng đầu trên thế giới.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI:
1. Tập trung vào khách hàng
2. Học hỏi, sáng tạo và đổi mới không ngừng
“Đầu tư vào bản thân là khoản đầu tư có lãi nhất”
3. Hiệu suất và hiệu quả
4. Tính chính trực
Đảm bảo mọi sự đánh giá, hành xử dựa trên kết quả và nỗ lực làm việc thực tế
Không để tình cảm, lợi ích cá nhân xen lẫn, ảnh hưởng đến hoạt động chung
5. Cam kết và trách nhiệm
6. Kỷ luật là sức mạnh
CÔNG VIỆC CHÍNH:
1. Lập kế hoạch marketing: Hỗ trợ xây dựng các chiến lược và kế hoạch marketing để thúc đẩy thương hiệu và tăng trưởng doanh thu.
2. Quản lý chiến dịch quảng cáo: Thực hiện các chiến dịch quảng cáo, theo dõi hiệu quả quảng cáo
3. Nghiên cứu thị trường: Thu thập và phân tích dữ liệu thị trường để đưa ra các quyết định marketing chính xác, tìm hiểu nhu cầu và hành vi khách hàng.
4. Tạo nội dung và truyền thông: Xây dựng nội dung cho các kênh truyền thông như mạng xã hội, email marketing, zalo... nhằm thu hút và giữ chân khách hàng.
5. Phối hợp với các bộ phận khác: Làm việc với các phòng ban khác như bán hàng, PR, sáng tạo để đảm bảo chiến dịch marketing được triển khai hiệu quả.