Content:
- Lên ý tưởng, xây dựng nội dung, kịch bản video tiktok
- Triển khai & đo lường hiệu quả hoạt động của kênh Tiktok Trường doanh nhân HBR, đo
lường các chỉ số (Lượt follow, tổng view, tổng lượt thích, tổng lượt xem hồ sơ...) theo từng
tuần, từng tháng, từng quý.
- Triển khai viết 2 nội dung/ngày về chủ đề Kinh doanh, Case study thực tế, Mô hình kinh
doanh...
- Chuẩn bị tài nguyên (Sưu tầm bài, tìm ảnh, chỉnh sửa nội dung,...)
- Phối hợp team marketing để seeding các bài quảng cáo khóa học của Trường
- Edit bằng canva: 1 bài/ngày
- Thực hiện công việc đã được Trưởng bộ phận phân công đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng.
- Bảo mật thông tin liên quan đến công việc được giao.
Báo cáo: Cập nhật, báo cáo công việc theo quy định & khi được yêu cầu.
Các công việc khác:
- Yêu cầu chuẩn chỉnh về hình ảnh, tác phong đáp ứng tiêu chí đại sứ thương hiệu của Tập
đoàn.
- Tham dự các khóa học, hội thảo của HBR để hiểu insight KH
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.