Ứng tuyển vị trí: CHUYÊN VIÊN CSKH DOANH NGHIỆP (HBR)

Chỉ chấp nhận tệp tin: docx, PDF
CHUYÊN VIÊN CSKH DOANH NGHIỆP (HBR) 20 VNĐ

1. Chăm sóc Khách hàng:

- Liên hệ tư vấn thông tin cho khách hàng doanh nghiệp (lãnh đạo/quản lý cấp trung trở lên của các doanh nghiệp) dựa trên dữ liệu có sẵn về khóa học quản trị, lãnh đạo

- Thường xuyên chăm sóc khách hàng cũ đã, đang và sẽ có dự định tham gia khóa học Doanh nghiệp;

- Nhập kết quả chăm sóc lên hệ thống để theo dõi tình trạng contact;

- Kết nối và mở rộng mạng lưới khách hàng doanh nghiệp

2. Tham gia cùng team Sự kiện tổ chức các hội thảo, khóa học quản trị, lãnh đạo tại Hà Nội và Hồ Chí Minh:

- Đón tiếp, check-in khách hàng doanh nghiệp/học viên tham gia khóa học;

- Chăm sóc khách hàng trong khóa học, giải đáp các thắc mắc của các anh/chị học viên;

Hỗ trợ trực tuyến