Sức mạnh của kinh tế thị trường và cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang tác động mạnh mẽ đến toàn bộ hoạt động kinh tế xã hội, thay đổi hoàn toàn tư duy quản trị truyền thống. Không những cạnh tranh với các đối thủ trong nước, các doanh nghiệp Việt phải cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ quốc tế tại chính “địa bàn" của mình. Nhận thấy điều này, Trường Doanh Nhân HBR ra đời với sứ mệnh hỗ trợ chuyển hoá Lãnh đạo Việt để giúp các doanh nghiệp Việt trường tồn lâu dài và phát triển vượt bậc.
Trong thời gian hình thành và phát triển, Trường doanh nhân HBR đã trở thành cầu nối truyền cảm hứng và mang cơ hội học tập từ các chuyên gia nổi tiếng trong nước và quốc tế, cập nhật liên tục những kiến thức mới nhất về lãnh đạo và quản trị từ các trường đại học hàng đầu thế giới như Wharton, Harvard, MIT Sloan, INSEAD, NUS, SMU… Nhờ vào đó, mỗi doanh nghiệp Việt Nam có thể đi ra biển lớn, sánh tầm châu lục, tạo nên con đường ngắn nhất và nhanh nhất cho sự phát triển bền vững của mỗi doanh nghiệp.
Từ khi ra đời đến nay, Trường doanh nhân HBR đã đồng hành với hơn 30.000+ chủ doanh nghiệp, thực hiện thành công hơn 500+ chương trình đào tạo, hợp tác với hơn 50+ chuyên gia trong nước và quốc tế, đồng thời cũng cho ra đời hơn 20+ đầu sách về quản trị, marketing, nhân sự và kinh doanh,...
Digital Marketing:
- Lên chiến dịch quảng cáo cho các trang fanpage của công ty.
- Lên content ads, video, hình ảnh quảng cáo, Langdingpage cho các khóa học và các đầu sách của HBR hiện đang bán và sắp ra mắt.
- Phụ trách lên content truyền thông, thực hiện các công việc Online Marketing: Quản lý các website, diễn đàn và các trang mạng xã hội, seeding liên quan trên các kênh facebook và youtube.
- Chịu trách nhiệm lên ý tưởng, kịch bản và phỏng vấn khách hàng sau khi hoàn thành các khóa học tại HBR để làm tư liệu đăng trên các trang truyền thông của công ty Facebook, Tiktok và Youtube, …
- Phối hợp với Team ads, IT để tối ưu đạt hiệu quả về số để tối ưu hóa tần suất xuất hiện và nội dung tin bài tốt liên quan đến hoạt động truyền thông quảng bá các khóa học của HBR.
- Phối hợp với các team thiết kế để lên ý tưởng, nội dung quay dựng video PR cho sản phẩm, khóa học của tập đoàn, …
- Thực hiện các công việc phối hợp khác trong phạm vi trách nhiệm của Ban Marketing theo phân công của TP.Marketing.
Báo cáo định kỳ: Cập nhật, báo cáo công việc theo quy định & khi được yêu cầu.
Công việc khác:
- Yêu cầu chuẩn chỉnh về hình ảnh, tác phong đáp ứng tiêu chí đại sứ thương hiệu của Tập đoàn.
- Tham gia đào tạo, huấn luyện trong toàn bộ quá trình làm việc.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.