Sức mạnh của kinh tế thị trường và cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang tác động mạnh mẽ đến toàn bộ hoạt động kinh tế xã hội, thay đổi hoàn toàn tư duy quản trị truyền thống. Không những cạnh tranh với các đối thủ trong nước, các doanh nghiệp Việt phải cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ quốc tế tại chính “địa bàn" của mình. Nhận thấy điều này, Trường Doanh Nhân HBR ra đời với sứ mệnh hỗ trợ chuyển hoá Lãnh đạo Việt để giúp các doanh nghiệp Việt trường tồn lâu dài và phát triển vượt bậc.
Trong thời gian hình thành và phát triển, Trường doanh nhân HBR đã trở thành cầu nối truyền cảm hứng và mang cơ hội học tập từ các chuyên gia nổi tiếng trong nước và quốc tế, cập nhật liên tục những kiến thức mới nhất về lãnh đạo và quản trị từ các trường đại học hàng đầu thế giới như Wharton, Harvard, MIT Sloan, INSEAD, NUS, SMU… Nhờ vào đó, mỗi doanh nghiệp Việt Nam có thể đi ra biển lớn, sánh tầm châu lục, tạo nên con đường ngắn nhất và nhanh nhất cho sự phát triển bền vững của mỗi doanh nghiệp.
Từ khi ra đời đến nay, Trường doanh nhân HBR đã đồng hành với hơn 30.000+ chủ doanh nghiệp, thực hiện thành công hơn 500+ chương trình đào tạo, hợp tác với hơn 50+ chuyên gia trong nước và quốc tế, đồng thời cũng cho ra đời hơn 20+ đầu sách về quản trị, marketing, nhân sự và kinh doanh,...
Quản lý, đào tạo đội nhóm:
- Quản lý các bạn chuyên viên đào tạo.
- Đào tạo và phát triển đội nhóm mình quản lý.
Đào tạo:
- Tìm hiểu & nắm vững toàn bộ các thông tin liên quan đến công ty, tập đoàn & các sản phẩm chiến lược.
- Thực hiện đào tạo các nội dung hội nhập cho nhân viên nội bộ và các nội dung liên quan đến các kỹ năng mềm, kỹ năng làm việc cơ bản, các quy trình bán hàng, các quy trình thực hiện công việc nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, sản phẩm.
- Xây dựng tài liệu đào tạo, tài liệu bán hàng & tiêu chuẩn sản phẩm (Slide, clip…).
- Xây dựng, thiết lập, triển khai & giám sát việc nâng cao tiêu chuẩn của các bộ phận, phòng ban trong công việc. Đảm bảo công tác đào tạo & triển khai được đầy đủ, đúng.
- Tổ chức, sắp xếp các chương trình đào tạo phù hợp với nhu cầu và kế hoạch đề ra; Lựa chọn đối tác đào tạo phù hợp và có chất lượng.
- Quản lý toàn bộ tài liệu, dữ liệu đào tạo bằng văn bản & bản mềm. Đảm bảo dữ liệu thông suốt, đúng & báo cáo kịp thời khi được yêu cầu.
Phát triển thương hiệu:
- Phối hợp với TTNB tổ chức các hoạt động phong trào, sự kiện công ty (Định kỳ/phát sinh) tổ chức nhằm gia tăng sức mạnh đoàn kết nội bộ, xây dựng phát triển Văn hóa công ty.
- Đẩy mạnh công tác đào tạo, tuyên truyền về lịch sử Tập đoàn, các chế độ chính sách nhân sự, các chiến lược và mục tiêu kinh doanh của Tập đoàn...
Báo cáo định kỳ:
- Báo cáo đo lường, đề xuất cải tiến đào tạo.
- Cập nhật, báo cáo công việc theo quy định và khi được yêu cầu.
Công việc khác:
- Yêu cầu chuẩn chỉnh về hình ảnh, tác phong đáp ứng tiêu chí đại sứ thương hiệu của Tập đoàn.
- Tham gia đào tạo, huấn luyện trong toàn bộ quá trình làm việc.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.