Ứng tuyển vị trí: SALES ADMIN/TRỢ LÝ KINH DOANH

Chỉ chấp nhận tệp tin: docx, PDF
SALES ADMIN/TRỢ LÝ KINH DOANH 16,000,000 VNĐ

Sức mạnh của kinh tế thị trường và cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang tác động mạnh mẽ đến toàn bộ hoạt động kinh tế xã hội, thay đổi hoàn toàn tư duy quản trị truyền thống. Không những cạnh tranh với các đối thủ trong nước, các doanh nghiệp Việt phải cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ quốc tế tại chính “địa bàn" của mình. Nhận thấy điều này, Trường Doanh Nhân HBR ra đời với sứ mệnh hỗ trợ chuyển hoá Lãnh đạo Việt để giúp các doanh nghiệp Việt trường tồn lâu dài và phát triển vượt bậc.

Trong thời gian hình thành và phát triển, Trường doanh nhân HBR đã trở thành cầu nối truyền cảm hứng và mang cơ hội học tập từ các chuyên gia nổi tiếng trong nước và quốc tế, cập nhật liên tục những kiến thức mới nhất về lãnh đạo và quản trị từ các trường đại học hàng đầu thế giới như Wharton, Harvard, MIT Sloan, INSEAD, NUS, SMU… Nhờ vào đó, mỗi doanh nghiệp Việt Nam có thể đi ra biển lớn, sánh tầm châu lục, tạo nên con đường ngắn nhất và nhanh nhất cho sự phát triển bền vững của mỗi doanh nghiệp.

Từ khi ra đời đến nay, Trường doanh nhân HBR đã đồng hành với hơn 30.000+ chủ doanh nghiệp, thực hiện thành công hơn 500+ chương trình đào tạo, hợp tác với hơn 50+ chuyên gia trong nước và quốc tế, đồng thời cũng cho ra đời hơn 20+ đầu sách về quản trị, marketing, nhân sự và kinh doanh,...

Trên hành trình hiện hoá tầm nhìn và sứ mệnh của mình, Trường doanh nhân HBR tìm kiếm người đồng hành ở vị trí TRỢ LÝ KINH DOANH/SALES ADMIN, mô tả công việc: 

  • Tổng hợp, phân tích và lập báo cáo chỉ tiêu kinh doanh, chính sách bán hàng định kỳ theo tuần/tháng.
  • Theo dõi, phân loại data, tỷ lệ chăm sóc và chuyển đổi; đề xuất cải tiến quy trình kinh doanh.
  • Hỗ trợ xây dựng và ban hành chỉ tiêu, chính sách bán hàng, kế hoạch kinh doanh.
  • Phối hợp triển khai chương trình thưởng – phạt, thi đua, kiểm tra chênh lệch giá bán.
  • Đối chiếu doanh số, thống kê lương – thưởng cho NVKD/CTV với phòng Kế toán, xử lý các phát sinh liên quan.
  • Tạo/khoá tài khoản CRM, theo dõi hợp đồng, hóa đơn và các công việc khác theo phân công.
  • Quản lý vật phẩm, ấn phẩm bán hàng và theo dõi thiết kế – in ấn.

Hỗ trợ trực tuyến