Sức mạnh của kinh tế thị trường và cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang tác động mạnh mẽ đến toàn bộ hoạt động kinh tế xã hội, thay đổi hoàn toàn tư duy quản trị truyền thống. Không những cạnh tranh với các đối thủ trong nước, các doanh nghiệp Việt phải cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ quốc tế tại chính “địa bàn" của mình. Nhận thấy điều này, Trường Doanh Nhân HBR ra đời với sứ mệnh hỗ trợ chuyển hoá Lãnh đạo Việt để giúp các doanh nghiệp Việt trường tồn lâu dài và phát triển vượt bậc.
Trong thời gian hình thành và phát triển, Trường doanh nhân HBR đã trở thành cầu nối truyền cảm hứng và mang cơ hội học tập từ các chuyên gia nổi tiếng trong nước và quốc tế, cập nhật liên tục những kiến thức mới nhất về lãnh đạo và quản trị từ các trường đại học hàng đầu thế giới như Wharton, Harvard, MIT Sloan, INSEAD, NUS, SMU… Nhờ vào đó, mỗi doanh nghiệp Việt Nam có thể đi ra biển lớn, sánh tầm châu lục, tạo nên con đường ngắn nhất và nhanh nhất cho sự phát triển bền vững của mỗi doanh nghiệp.
Từ khi ra đời đến nay, Trường doanh nhân HBR đã đồng hành với hơn 30.000+ chủ doanh nghiệp, thực hiện thành công hơn 500+ chương trình đào tạo, hợp tác với hơn 50+ chuyên gia trong nước và quốc tế, đồng thời cũng cho ra đời hơn 20+ đầu sách về quản trị, marketing, nhân sự và kinh doanh,...
Trên hành trình hiện hoá tầm nhìn và sứ mệnh của mình, Trường doanh nhân HBR tìm kiếm người đồng hành ở vị trí CHUYÊN VIÊN CONTENT YOUTUBE, công việc chi tiết:
- Quản trị, xây dựng và phát triển nội dung dài (10-15 phút) trên kênh Youtube mảng tiếng anh.
- Sản xuất nội dung video dài. Bao gồm từ ý tưởng, kịch bản, phụ trách buổi quay,... đến video Final
- Phối hợp làm việc với Editor đảm bảo chất lượng nội dung đầu ra theo đúng định hướng của công ty
- Phân tích và báo cáo các chỉ số trong quản trị kênh: Traffic, Subcribe, …
- Nghiên cứu cập nhật xu hướng mới, nghiên cứu insight khách hàng để xây dựng kịch bản, nội dung cho kênh
- Chịu trách nhiệm về các nội dung đăng tải trên kênh, sử dụng thủ thuật giúp tăng hiệu quả cho kênh.
- Chăm sóc kênh: Tương tác với người xem, promote cho video/kênh
- Phối hợp với các team short video khác như Reels trên Fanpage, Short trên Tiktok... để tối ưu & đồng nhất nội dung truyền thông thương hiệu
Báo cáo: Cập nhật, báo cáo công việc theo quy định & khi được yêu cầu.