1. Hỗ trợ tổ chức sự kiện
- Phối hợp với đội ngũ Marketing và Tổ chức sự kiện để đảm bảo sự chuẩn bị đầy đủ
- Tham gia thiết lập timeline và danh sách công việc phù hợp cho sự kiện.
- Hỗ trợ chuẩn bị địa điểm, thiết bị và trang trí cho sự kiện.
2. Triển khai hoạt động trong sự kiện
- Hỗ trợ điều phối nhân sự và quản lý tình huống phát sinh trong quá trình diễn ra sự kiện.
- Hỗ trợ setup trang thiết bị và dịch vụ cho khách mời, học viên hoặc đối tượng tham gia.
3. Kết thúc sự kiện
- Tham gia thu dọn và tổng kết các thiết bị, đạo cụ hoặc tài liệu sử dụng.
- Gửi báo cáo nhanh nhận xét về sự kiện cho đội ngũ tổ chức.