Ứng tuyển vị trí: CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP (THU NHẬP: 15,000,000 - 25,000,000vnđ)

Chỉ chấp nhận tệp tin: docx, PDF
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP (THU NHẬP: 15,000,000 - 25,000,000vnđ) 30,000,000 VNĐ

Sức mạnh của kinh tế thị trường và cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang tác động mạnh mẽ đến toàn bộ hoạt động kinh tế xã hội, thay đổi hoàn toàn tư duy quản trị truyền thống. Không những cạnh tranh với các đối thủ trong nước, các doanh nghiệp Việt phải cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ quốc tế tại chính “địa bàn" của mình. Nhận thấy điều này, Trường Doanh Nhân HBR ra đời với sứ mệnh hỗ trợ chuyển hoá Lãnh đạo Việt để giúp các doanh nghiệp Việt trường tồn lâu dài và phát triển vượt bậc.

Trong thời gian hình thành và phát triển, Trường doanh nhân HBR đã trở thành cầu nối truyền cảm hứng và mang cơ hội học tập từ các chuyên gia nổi tiếng trong nước và quốc tế, cập nhật liên tục những kiến thức mới nhất về lãnh đạo và quản trị từ các trường đại học hàng đầu thế giới như Wharton, Harvard, MIT Sloan, INSEAD, NUS, SMU… Nhờ vào đó, mỗi doanh nghiệp Việt Nam có thể đi ra biển lớn, sánh tầm châu lục, tạo nên con đường ngắn nhất và nhanh nhất cho sự phát triển bền vững của mỗi doanh nghiệp.

Từ khi ra đời đến nay, Trường doanh nhân HBR đã đồng hành với hơn 30.000+ chủ doanh nghiệp, thực hiện thành công hơn 500+ chương trình đào tạo, hợp tác với hơn 50+ chuyên gia trong nước và quốc tế, đồng thời cũng cho ra đời hơn 20+ đầu sách về quản trị, marketing, nhân sự và kinh doanh,...

Trong thời gian hình thành và phát triển, Trường doanh nhân HBR  - trực thuộc tập đoàn HBR Holdings (chủ quản của 4 công ty con: Hệ thống anh ngữ quốc tế Langmaster, Luyện thi Ielts LangGo, Tiếng anh trẻ em BingGo Leaders by Langmaster & Trường doanh nhân HBR) đã trở thành cầu nối truyền cảm hứng và mang cơ hội học tập từ các chuyên gia nổi tiếng trong nước và quốc tế, cập nhật liên tục những kiến thức mới nhất về lãnh đạo và quản trị từ các trường đại học hàng đầu thế giới như Wharton, Harvard, MIT Sloan, INSEAD, NUS, SMU... Nhờ vào đó, mỗi doanh nghiệp Việt Nam có thể đi ra biển lớn, sánh tầm châu lục, tạo nên con đường ngắn nhất và nhanh nhất cho sự phát triển bền vững của mỗi doanh nghiệp.

Trên hành trình hiện hoá tầm nhìn và sứ mệnh của mình, Trường doanh nhân HBR tìm kiếm người đồng hành ở vị trí CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP, công việc chi tiết:

1. Chăm sóc Khách hàng:

- Liên hệ tư vấn thông tin cho khách hàng doanh nghiệp (lãnh đạo/quản lý cấp trung trở lên của các doanh nghiệp) dựa trên dữ liệu có sẵn về khóa học quản trị, lãnh đạo

- Thường xuyên chăm sóc khách hàng cũ đã, đang và sẽ có dự định tham gia khóa học Doanh nghiệp;

- Nhập kết quả chăm sóc lên hệ thống để theo dõi tình trạng contact;

- Kết nối và mở rộng mạng lưới khách hàng doanh nghiệp

2. Tham gia cùng team Sự kiện tổ chức các hội thảo, khóa học quản trị, lãnh đạo tại Hà Nội và Hồ Chí Minh:

- Đón tiếp, check-in khách hàng doanh nghiệp/học viên tham gia khóa học;

- Chăm sóc khách hàng trong khóa học, giải đáp các thắc mắc của các anh/chị học viên;

Hỗ trợ trực tuyến