Sức mạnh của kinh tế thị trường và cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang tác động mạnh mẽ đến toàn bộ hoạt động kinh tế xã hội, thay đổi hoàn toàn tư duy quản trị truyền thống. Không những cạnh tranh với các đối thủ trong nước, các doanh nghiệp Việt phải cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ quốc tế tại chính “địa bàn" của mình. Nhận thấy điều này, Trường Doanh Nhân HBR ra đời với sứ mệnh hỗ trợ chuyển hoá Lãnh đạo Việt để giúp các doanh nghiệp Việt trường tồn lâu dài và phát triển vượt bậc.
Trong thời gian hình thành và phát triển, Trường doanh nhân HBR đã trở thành cầu nối truyền cảm hứng và mang cơ hội học tập từ các chuyên gia nổi tiếng trong nước và quốc tế, cập nhật liên tục những kiến thức mới nhất về lãnh đạo và quản trị từ các trường đại học hàng đầu thế giới như Wharton, Harvard, MIT Sloan, INSEAD, NUS, SMU… Nhờ vào đó, mỗi doanh nghiệp Việt Nam có thể đi ra biển lớn, sánh tầm châu lục, tạo nên con đường ngắn nhất và nhanh nhất cho sự phát triển bền vững của mỗi doanh nghiệp.
Từ khi ra đời đến nay, Trường doanh nhân HBR đã đồng hành với hơn 30.000+ chủ doanh nghiệp, thực hiện thành công hơn 500+ chương trình đào tạo, hợp tác với hơn 50+ chuyên gia trong nước và quốc tế, đồng thời cũng cho ra đời hơn 20+ đầu sách về quản trị, marketing, nhân sự và kinh doanh,...
1. Phát triển và chăm sóc cộng đồng BM (70%)
- Nghiên cứu và triển khai chiến lược để phát triển cộng đồng BM là các chủ Doanh nghiệp đang theo học tại Trường doanh nhân HBR
- Xây dựng, triển khai & đo lường hiệu quả hoạt động cộng đồng, đo lường hành trình trải nghiệm KH, chăm sóc học viên(tặng quà/ tri ân ngày sinh nhật, lễ tết...) nhằm nâng cao chất lượng hài lòng của học viên, thúc đẩy cộng đồng tương tác, gắn kết & chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm giữa các DN
- Lập kế hoạch và triển khai hoạt động truyền thông cho cộng đồng nhằm lan tỏa, làm gương và truyền thông văn hóa học tập trọn đời, UNLOCK YOUR POWER thông qua các chiến dịch truyền thông của HBR
- Support coaching: Hỗ trợ giải đáp thắc mắc, chữa bài tập của học viên về các vấn đề của DN(phối hợp với đội Sales, MKT) trong và sau các chương trình coaching
- Phối hợp team marketing để truyền thông cho cộng đồng BM trên các kênh social(website, fanpage, tiktok,...)
- Phối kết hợp với các phòng ban liên quan hoàn thành mục tiêu công việc.
2. Phát triển kinh doanh (30%)
- Đưa ra tham vấn cho Tổng giám đốc và phòng kinh doanh trong công tác triển khai và lập kế hoạch kinh doanh
- Đo lường chỉ số, follow mục tiêu, check performance của phòng kinh doanh - Phối hợp với các phòng ban liên quan nhằm thúc đẩy mục tiêu kinh doanh
QUYỀN HẠN:
1. Đề xuất, tham vấn chiến lược và hướng triển khai kế hoạch cho Tổng giám đốc & các phòng ban liên quan
2. Chủ động xây dựng và triển khai các kế hoạch Phát triển cộng đồng của Trường doanh nhân HBR
3. Chủ động phối hợp với các phòng ban Marketing nhằm phát triển được các kênh truyền thông thương hiệu.
4. Tham gia đề xuất, góp ý với các phòng ban khác nhằm đạt mục tiêu đã đề ra
5. Là đại diện thay mặt Tổng giám đốc làm việc trực tiếp với các anh chị học viên cao cấp trong cộng đồng BM