Ứng tuyển vị trí: CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI (FANPAGE)

Chỉ chấp nhận tệp tin: docx, PDF
CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI (FANPAGE) 4,000,000 VNĐ

Sức mạnh của kinh tế thị trường và cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang tác động mạnh mẽ đến toàn bộ hoạt động kinh tế xã hội, thay đổi hoàn toàn tư duy quản trị truyền thống. Không những cạnh tranh với các đối thủ trong nước, các doanh nghiệp Việt phải cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ quốc tế tại chính “địa bàn" của mình. Nhận thấy điều này, Trường Doanh Nhân HBR ra đời với sứ mệnh hỗ trợ chuyển hoá Lãnh đạo Việt để giúp các doanh nghiệp Việt trường tồn lâu dài và phát triển vượt bậc.

Trong thời gian hình thành và phát triển, Trường doanh nhân HBR đã trở thành cầu nối truyền cảm hứng và mang cơ hội học tập từ các chuyên gia nổi tiếng trong nước và quốc tế, cập nhật liên tục những kiến thức mới nhất về lãnh đạo và quản trị từ các trường đại học hàng đầu thế giới như Wharton, Harvard, MIT Sloan, INSEAD, NUS, SMU… Nhờ vào đó, mỗi doanh nghiệp Việt Nam có thể đi ra biển lớn, sánh tầm châu lục, tạo nên con đường ngắn nhất và nhanh nhất cho sự phát triển bền vững của mỗi doanh nghiệp.

Từ khi ra đời đến nay, Trường doanh nhân HBR đã đồng hành với hơn 30.000+ chủ doanh nghiệp, thực hiện thành công hơn 500+ chương trình đào tạo, hợp tác với hơn 50+ chuyên gia trong nước và quốc tế, đồng thời cũng cho ra đời hơn 20+ đầu sách về quản trị, marketing, nhân sự và kinh doanh,...

Mục tiêu công việc:

- Tiếp nhận, tư vấn và xử lý tin nhắn, comment từ khách hàng trên các kênh quảng cáo của bộ phận Marketing.
- Đảm bảo chuyển đổi cao từ comment/inbox ra data để hỗ trợ đạt được mục tiêu kinh doanh của công ty.

Công việc chính:

1. Tiếp nhận tin nhắn từ khách hàng trên các kênh quảng cáo của bộ phận Marketing (Fanpage, Zalo,...)
2. Tư vấn, giới thiệu sản phẩm, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua fanpage Facebook, Zalo công ty theo kịch bản của Sales và Marketing.                               

3. Khai thác và nhập số điện thoại khách hàng lên hệ thống CRM, sau đó phân chia data cho bộ phận CSKH để chăm sóc và tư vấn chuyên sâu.                    4. Đào lại những khách hàng lâu không trả lời hoặc tin nhắn còn sót từ ca trực trước đó để tăng TLCĐ từ comment/inbox ra data.
5. Thu hồi và luân chuyển data khi chưa được chăm sóc trong thời gian quy định.
6. Hỗ trợ check tình hình chăm sóc khách hàng của PKD theo hướng dẫn

Chi tiết ca trực:
- Ca 1: 07:00 - 12:00 (Online)
- Ca 2: 12:00 - 17:30 (Online)
- Ca 3: 18:00 - 24:00 (Online)

- Làm việc online/offline theo ca, tối thiểu 01 ca/ngày.
Online (hoặc offline khi có công việc phát sinh cần trao đỗi)

Hỗ trợ trực tuyến