Ứng tuyển vị trí: CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN KHOÁ HỌC

Chỉ chấp nhận tệp tin: docx, PDF
CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN KHOÁ HỌC 15,000,000 VNĐ

TẠI HBR HOLDINGS, CHÚNG TÔI LAN TỎA GIÁ TRỊ:

HBR Holdings là Hệ sinh thái giáo dục gồm: Tổ chức giáo dục Quốc tế Langmaster; Trường doanh nhân HBR; Hệ thống luyện thi IELTS LangGo; Tiếng Anh trẻ em BingGo Leaders; Đối tác chiến lược nhân sự HRBP;... Xuyên suốt hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, Tập đoàn luôn coi trọng việc xây dựng, gìn giữ các văn hóa tốt đẹp nhằm hướng tới trở thành một doanh nghiệp bền vững và trường tồn.

Trường Doanh nhân HBR được thành lập năm 2017. HBR ra đời với sứ mệnh cầu nối truyền cảm hứng và mang cơ hội học tập, tạo mạng lưới chia sẻ kiến thức cho các lãnh đạo và quản lý doanh nghiệp Việt Nam từ các chuyên gia hàng đầu thế giới. “Learning Today - Leading Tomorrow” là khẩu hiệu  mà HBR luôn mong muốn hướng đến.

Văn hóa của HBR Holdings được thể hiện qua 6 giá trị cốt lõi chính: Tập trung vào khách hàng; Học hỏi, Sáng tạo và Đổi mới không ngừng; Hiệu suất và Hiệu quả; Tính chính trực; Cam kết và Trách nhiệm; Kỷ luật là sức mạnh.  

Với tầm nhìn trở thành địa chỉ cung cấp dịch vụ tư vấn đào tạo, phát triển trong lĩnh vực giáo dục uy tín của cả nước, HBR Holdings mang trong mình sứ mệnh là “cầu nối” truyền tải những giá trị tri thức cốt lõi, được cập nhật liên tục, có hệ thống, phù hợp với thực tế cho các học viên; xây dựng lòng tin, mối quan hệ gắn bó giữa khách hàng và đối tác. Trên hành trình thực hiện mục tiêu trở thành 1 trong 10 tập đoàn đầu tư về giáo dục uy tín của cả nước vào năm 2030, chúng tôi mong muốn sẽ có thể thu hút và phát triển nhân tài tại Tập đoàn. 

  • Tư vấn, khai thác nhu cầu của khách hàng đến các sản phẩm, dịch vụ tại HBR:

+ (80%)Khóa Seminar (được cung cấp 100% data) 

+ (20%)Khoá Workshop (được cung cấp 50% data) và gói tham gia cộng đồng Business Master.

  • Hỗ trợ thông tin cần thiết kịp thời cho khách hàng (ảnh, thông tin, tài liệu…)
  • Xây dựng và phát triển mối quan hệ bền chặt với khách hàng nhằm gia tăng tỷ lệ khách hàng giới thiệu khách hàng.
  • Quản lý thông tin khách hàng và đo lường tỷ lệ chuyển đổi. 
  • Cập nhật, báo cáo công việc theo quy định & khi được yêu cầu. Báo cáo trực tiếp cho Trưởng phòng Kinh doanh. 
  • Thực hiện các công tác khác theo phân công của cấp trên.

Hỗ trợ trực tuyến