Ứng tuyển vị trí: TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH TRƯỜNG DOANH NHÂN HBR - THU NHẬP 30,000,000 - 40,000,000 VNĐ

Chỉ chấp nhận tệp tin: docx, PDF
TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH TRƯỜNG DOANH NHÂN HBR - THU NHẬP 30,000,000 - 40,000,000 VNĐ 40,000,000 VNĐ

TẠI HBR HOLDINGS, CHÚNG TÔI LAN TỎA GIÁ TRỊ:

Trường Doanh nhân HBR được thành lập ngày 2017, là dự án thuộc Tập đoàn HBR Holdings (hệ sinh thái có 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục - đào tạo, bao gồm: Tiếng anh giao tiếp Langmaster (2010); Hệ thống luyện thi IELTS LangGo (2020); Trường doanh nhân HBR (2017), BingGo Leaders(2022). 

Trường Doanh nhân HBR ra đời với sứ mệnh cầu nối truyền cảm hứng và mang cơ hội học tập, tạo mạng lưới chia sẻ kiến thức cho các lãnh đạo và quản lý doanh nghiệp Việt Nam từ các chuyên gia hàng đầu thế giới. Sau 7 năm liên tục nghiên cứu, ứng dụng và cải tiến liên tục, Trường Doanh Nhân HBR đã đào tạo và huấn luyện thành công hơn 30.000 học viên là chủ doanh nghiệp; hơn 500 thành viên cộng đồng Business Master; hợp tác thành công với hơn 50 chuyên gia trong nước và quốc tế; thực hiện hơn 15 chương trình chuyên sâu về lãnh đạo & quản trị; xuất bản độc quyền hơn 20 đầu sách về quản trị doanh nghiệp.

06 giá trị cốt lõi: Văn hóa của HBR Holdings nói chung và Trường Doanh nhân HBR nói riêng được thể hiện qua 6 giá trị cốt lõi chính:

  • Tập trung vào khách hàng;
  • Học hỏi, Sáng tạo và Đổi mới không ngừng;
  • Hiệu suất và Hiệu quả;
  • Tính chính trực;
  • Cam kết và Trách nhiệm;
  • Kỷ luật là sức mạnh

 Trên con đường thực hiện hoá sứ mệnh của mình, Trường Doanh nhân HBR đang tìm người người đồng hành ở vị trí Trưởng Phòng Kinh Doanh.

  • Xây dựng và phát triển mạng lưới khách hàng doanh nghiệp của công ty qua các kênh. 
  • Xây dựng kế hoạch kinh doanh và đảm bảo thực hiện các mục tiêu, chỉ tiêu được giao.
  • Quản lý đội ngũ chuyên viên kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số; phối hợp tuyển dụng, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh;
  • Xây dựng, tối ưu quy trình bán hàng từ bước lên kế hoạch đến khi chốt sales, và chăm sóc khách hàng sau bán. 
  • Tham gia vào các sự kiện, các khoá học tại Trường Doanh nhân HBR nhắm hỗ trợ khách hàng thêm thông tin và đem lại trải nghiệm tốt cho khách hàng. 
  • Báo cáo: Sử dụng CRM để quản lý thông tin khách hàng. Báo cáo về các kết quả kinh doanh, doanh thu và chi phí; đưa ra các dự báo trước ban Giám đốc

Hỗ trợ trực tuyến