CHUYÊN VIÊN PR BRANDING

Mô tả công việc:

Pr - Branding:

- Hỗ trợ TP.Marketing trong việc lập và triển khai kế hoạch truyền thông đối với các thương hiệu của HBR Holdings.

- Kiểm soát thông tin truyền thông: Soạn thảo/ Biên tập và phân phối các thông cáo báo chí, hình ảnh, bài PR, nội dung truyền thông bên trong và bên ngoài công ty theo phân công.

- Phụ trách viết bài PR, chịu trách nhiệm thực hiện các công việc Online Marketing: Quản lý các website, diễn đàn và các trang mạng xã hội…

- Chịu trách nhiệm lên ý tưởng, kịch bản thực hiện các chương trình phát triển thương hiệu cho các thương hiệu của công ty.

- Xây dựng danh sách, thiết lập và duy trì quan hệ tốt với giới truyền thông, báo chí, đài phát thanh truyền hình, các cơ quan hữu quan, v.v.

- Điểm tin báo chí, thu thập và tổng hợp tin tức, hoạt động truyền thông của các thương hiệu trực thuộc công ty và các đối thủ.

- Tối ưu hóa tần suất xuất hiện và nội dung tin bài tốt liên quan đến hoạt động của các thương hiệu.

- Thực hiện các công việc phối hợp khác trong phạm vi trách nhiệm của Ban Marketing theo phân công của TP.Marketing.

Báo cáo định kỳ:

- Báo cáo đo lường, đề xuất cải tiến MKT.

- Cập nhật, báo cáo công việc theo quy định và khi được yêu cầu.

Các công việc khác:

- Yêu cầu chuẩn chỉnh về hình ảnh, tác phong đáp ứng tiêu chí đại sứ thương hiệu của Tập đoàn.

- Tham gia đào tạo, huấn luyện trong toàn bộ quá trình làm việc.

- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu công việc:

Độ tuổi:  22-28 tuổi

Học vấn: Tối thiểu đại học, ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành truyền thông marketing, PR, báo chí. 

Anh ngữ: Giao tiếp cơ bản.

Vi tính: Kỹ năng văn phòng.

Kinh nghiệm:  6 tháng kinh nghiệm làm việc trong ngành Marketing, truyền thông

Kỹ năng: 

- Tư duy sáng tạo. Có khả năng phân tích, tổng hợp, kỹ năng viết lách tốt.

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt. Kỹ năng quản lý thời gian tốt, xử lý tình huống tốt.

- Kỹ năng làm việc nhóm tốt. Chịu được áp lực cao trong công việc.

Thái độ, tố chất:

- Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.

- Tâm huyết, có tinh thần học hỏi và phát triển bản thân, gắn bó và yêu thích sự đổi mới sáng tạo.

Yêu cầu khác: Có máy tính cá nhân.

Quyền lợi:

Lương cứng: 8.000.000vnđ - 10.000.000vnđ/tháng.

Phụ cấp: 30.000vnđ/ngày.

Các chính sách:

- Thời gian làm việc: Thứ 2 - sáng thứ 7 (Từ 8h30 – 17h30, nghỉ trưa: 12h00 – 13h30).

- Đặc biệt: Có cơ hội làm việc trên các nền tảng đa kênh như Facebook, Youtube, Google, Tik tok, Instagram.

- Được đào tạo về cách xây dựng đa dạng các loại hình content: Content SEO, Content viral, content quảng cáo.

- Được đào tạo chuyên sâu về Digital Marketing: thiết kế, chỉnh sửa video, chạy ads.

- Lộ trình thăng tiến lên vị trí Trưởng dự án, Trưởng nhóm content sau 6 tháng - 1 năm làm việc.

- Đề xuất tăng lương định kỳ từ 6 tháng/lần.

- Thưởng tháng lương thứ 13.

- Phụ cấp công tác.

- Đóng BHXH, BHYT, Khám sức khỏe định kỳ.

- Du lịch, nghỉ mát, teambuilding, Year End Party…

- Nghỉ lễ theo lịch quốc gia & thưởng tiền (Tết dương lịch, 8/3, 30/4, 1/5, 1/6, trung thu…).

- Nghỉ phép năm 12 ngày/năm.

- Giảm giá nội bộ 70% đối với các khóa học tiếng Anh tại Langmaster & miễn phí 100% đối với các khóa học tại Trường doanh nhân HBR (Gói đào tạo với tổng trị giá 100.000.000vnđ).

- Gói chính sách đào tạo bên ngoài, miễn giảm học phí nâng cao năng lực.

- Gói coaching phát triển năng lực (Gói đào tạo với tổng trị giá 100.000.000vnđ).

Tổng quan

  • Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2021
  • Ngành nghề: Marketing
  • Lương: 8,000,000 VNĐ - 10,000,000 VNĐ
  • Địa điểm:

Bạn đã sẵn sàng để apply vào BingGo Leaders ?

Lộ trình phát triển rõ ràng, tham gia các khóa học đào tạo

Cơ hội làm việc cùng các chuyên gia uy tín trong và ngoài nước

Môi trường làm việc năng động và trẻ trung

Hỗ trợ trực tuyến