CHUYÊN VIÊN DIGITAL MARKETING

Mô tả công việc:

Digital Marketing:

- Lên chiến dịch quảng cáo cho các trang fanpage của công ty.

- Lên content ads, video, hình ảnh quảng cáo, Langdingpage cho các khóa học và các đầu sách của HBR hiện đang bán và sắp ra mắt.

- Phụ trách lên content truyền thông, thực hiện các công việc Online Marketing: Quản lý các website, diễn đàn và các trang mạng xã hội, seeding liên quan trên các kênh facebook và youtube.

- Chịu trách nhiệm lên ý tưởng, kịch bản và phỏng vấn khách hàng sau khi hoàn thành các khóa học tại HBR để làm tư liệu đăng trên các trang truyền thông của công ty Facebook, Tiktok và Youtube, …

- Phối hợp với Team ads, IT để tối ưu đạt hiệu quả về số để tối ưu hóa tần suất xuất hiện và nội dung tin bài tốt liên quan đến hoạt động truyền thông quảng bá các khóa học của HBR.

- Phối hợp với các team thiết kế để lên ý tưởng, nội dung quay dựng video PR cho sản phẩm, khóa học của tập đoàn, …

- Thực hiện các công việc phối hợp khác trong phạm vi trách nhiệm của Ban Marketing theo phân công của TP.Marketing.

Báo cáo định kỳ: Cập nhật, báo cáo công việc theo quy định & khi được yêu cầu.

Công việc khác:

- Yêu cầu chuẩn chỉnh về hình ảnh, tác phong đáp ứng tiêu chí đại sứ thương hiệu của Tập đoàn.

- Tham gia đào tạo, huấn luyện trong toàn bộ quá trình làm việc.

- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu công việc:

Yêu cầu

- Độ tuổi:  22-28 tuổi

- Học vấn: Tối thiểu đại học, ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành truyền thông marketing, PR, báo chí.

- Anh ngữ: Giao tiếp cơ bản.

- Vi tính: Kỹ năng văn phòng.

- Kinh nghiệm: 6 tháng kinh nghiệm làm việc trong ngành Marketing, truyền thông

- Cẩn thận, tỉ mỉ.

- Có định hướng phát triển sâu trong lĩnh vực Marketing.

Kỹ năng:

      - Tư duy sáng tạo, nhanh nhạy. Có khả năng phân tích, tổng hợp, kỹ năng viết lách tốt.

      - Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt. Kỹ năng quản lý thời gian tốt, xử lý tình huống tốt.

     - Kỹ năng làm việc nhóm tốt. Chịu được áp lực cao trong công việc

Thái độ, tố chất:

- Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.

- Tâm huyết, có tinh thần học hỏi và phát triển bản thân, gắn bó và yêu thích sự đổi mới sáng tạo.

- Yêu cầu khác: Có máy tính cá nhân.

Quyền lợi:

Lương cứng: 8.000.000vnđ - 12.000.000vnđ/tháng

Phụ cấp: 30.000vnđ/ngày.

Các chính sách:

- Thời gian làm việc: Thứ 2 - sáng thứ 7 (Từ 8h30 – 17h30, nghỉ trưa: 12h00 – 13h30).

- Đặc biệt: Có cơ hội làm việc trên các nền tảng đa kênh như Facebook, Youtube, Google, Tik tok, Instagram.

- Được đào tạo về cách xây dựng đa dạng các loại hình content: content SEO, Content viral, content quảng cáo.

- Được đào tạo chuyên sâu về Digital Marketing.

- Lộ trình thăng tiến lên vị trí Trưởng dự án, Trưởng nhóm content sau 6 tháng - 1 năm làm việc.

- Đề xuất tăng lương định kỳ từ 6 tháng/lần.

- Thưởng tháng lương thứ 13.

- Phụ cấp công tác.

- Đóng BHXH, BHYT.

- Du lịch, nghỉ mát, teambuilding, Year End Party…

- Nghỉ lễ theo lịch quốc gia & thưởng tiền (Tết dương lịch, 8/3, 30/4, 1/5, 1/6, trung thu…).

- Nghỉ phép năm 12 ngày/năm.

- Giảm giá nội bộ 70% đối với các khóa học tiếng Anh tại Langmaster & miễn phí 100% đối với các khóa học tại Trường doanh nhân HBR (Gói đào tạo với tổng trị giá 100.000.000vnđ).

- Gói chính sách đào tạo bên ngoài, miễn giảm học phí nâng cao năng lực.

- Gói coaching phát triển năng lực (Gói đào tạo với tổng trị giá 100.000.000vnđ).

Tổng quan

  • Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2022
  • Ngành nghề: Marketing
  • Lương: 8,000,000 VNĐ - 12,000,000 VNĐ
  • Địa điểm:

Bạn đã sẵn sàng để apply vào BingGo Leaders ?

Lộ trình phát triển rõ ràng, tham gia các khóa học đào tạo

Cơ hội làm việc cùng các chuyên gia uy tín trong và ngoài nước

Môi trường làm việc năng động và trẻ trung

Hỗ trợ trực tuyến