CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO

Mô tả công việc:

Thông tin về chúng tôi:

LỊCH SỬ HÌNH THÀNH:

Tập đoàn HBR Holdings ra đời tháng 4 năm 2017 được phát triển từ Công ty Cổ phần Đầu tư Giáo dục và phát triển Công nghệ Quốc tế Langmaster (2011).

Chủ tịch HĐQT HBR Holdings: Mr. Tony Dzung.

- Một trong những người Việt Nam đầu tiên được cấp bằng NLP Master do đại học NLP và hiệp hội NLP Hoa Kỳ chứng nhận.

- Được đào tạo trực tiếp về lãnh đạo và quản trị từ các chuyên gia đến từ các ngôi trường hàng đầu trên thế giới: Harvard, Wharton (Upenn), Học viện Quân sự Hoa Kỳ West Point, SMU, MIT…

- Được huấn luyện và đào tạo trực tiếp về nhân sự bởi các chuyên gia nhân sự hàng đầu thế giới như Dave Ulrich, Peter Cappelli,…

TẦM NHÌN:

Trường doanh nhân HBR: Trở thành đơn vị cung cấp tri thức và công nghệ về lãnh đạo quản trị doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.

SỨ MỆNH:

Trường doanh nhân HBR:  Là cầu nối truyền cảm hứng, tạo mạng lưới chia sẻ kiến thức cho các lãnh đạo, quản lý doanh nghiệp Việt Nam từ các chuyên gia hàng đầu trên thế giới.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI:

1. Tập trung vào khách hàng

  • Triển khai kinh doanh và cải tiến các hoạt động phục vụ khách hàng dựa trên hoạt động nghiên cứu thị trường 
  • Thành lập Bộ phận riêng dành cho Quản trị Trải nghiệm Khách hàng
  • Các feedback, phản hồi của khách hàng được cam kết xử lý trong vòng 48h
  • Có chế độ HOÀN PHÍ nếu như trải nghiệm của khách hàng không như mong muốn 
  • Khách hàng nội bộ - nhân viên

2. Học hỏi, sáng tạo và đổi mới không ngừng

“Đầu tư vào bản thân là khoản đầu tư có lãi nhất”

  • Anh Tony Dzung – CEO của công ty luôn đầu tư đi học những khóa học về Nhân sự, Kinh doanh, MKT từ những trường và những chuyên gia hàng đầu trên thế giới như Harvard, Westpoint, MIT… 
  • Văn hóa học tập được phổ biến rộng rãi và trở thành đặc sản và yếu tố thu hút nhân tài của HBR Holdings
  • Trung bình một nhân viên của HBR Holdings học 10 khóa/năm, quản lý học 20-30 khóa/năm
  • Nhân viên HBR Holdings được hưởng giá trị từ hệ sinh thái đào tạo của công ty với giá trị tài trợ là 100%
  • Quản lý được hỗ trợ đi học khóa bên ngoài với mức tài trợ 70% đến từ công ty

3. Hiệu suất và hiệu quả

  • Tập trung vào hiệu quả, dùng hiệu quả làm yếu tố quan trọng nhất để đánh giá nhân lực
  • Luôn kaizen, cải tiến để nâng cao hiệu quả công việc

4. Tính chính trực

  • Ứng dụng OKRs trong quản trị mục tiêu, “tính trong suốt” đảm bảo các phòng ban đều nhìn thấy trách nhiệm của nhau trên con đường đạt mục tiêu chung 
  • Ngay thẳng, minh bạch, không có văn hóa bè phái, nói xấu, hạ bệ nhau
  • Xử lý bất đồng bằng trao đổi và hòa giải 

Đảm bảo mọi sự đánh giá, hành xử dựa trên kết quả và nỗ lực làm việc thực tế
Không để tình cảm, lợi ích cá nhân xen lẫn, ảnh hưởng đến hoạt động chung

5. Cam kết và trách nhiệm

  • Có ý thức bám sát, thực hiện các mục tiêu đã đề ra
  • Khi xảy ra vấn đề, luôn nhận trách nhiệm về mình, không đổ lỗi, không oán trách

6. Kỷ luật là sức mạnh

  • Một số hoạt động tiêu biểu thể hiện văn hóa kỷ luật của công ty: Giám đốc một phút (Checkin đầu và cuối ngày, lên kế hoạch và review hiệu quả tương ứng), Tập thể dục
  • Kỷ luật trong công việc: Nói không với tiêu chuẩn thấp.

CÔNG VIỆC CHÍNH:

Content SEO:

- Viết bài chuẩn SEO

- Lập kế hoạch và triển khai đẩy nội dung từ khóa cho website.

- Theo dõi, đo lường, tối ưu và xử lý phát sinh của hoạt động SEO trên các công cụ: Google Analytics, Search Console,…

- Đánh giá và cải tiến chất lượng website về kỹ thuật và trải nghiệm người dùng, đáp ứng yêu cầu của tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm.

Báo cáo định kỳ: Cập nhật, báo cáo công việc theo quy định & khi được yêu cầu.

Các công việc khác:

- Yêu cầu chuẩn chỉnh về hình ảnh, tác phong đáp ứng tiêu chí đại sứ thương hiệu của Tập đoàn.

- Tham gia đào tạo, huấn luyện trong toàn bộ quá trình làm việc.

- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu công việc:

Kinh nghiệm: 

- Ưu tiên tốt nghiệp các trường chuyên văn, khoa ngôn ngữ học…

- Yêu cầu từ 6 tháng đến 12 tháng triển khai dự án SEO thực tế.

Yêu cầu:

- Ưa thích viết lách, tìm kiếm nội dung content.

- Bắt buộc phải có năng lực sử dụng paraphrase (Năng lực viết lại nội dung theo ngôn ngữ của mình).

- Sử dụng từ ngữ linh hoạt.

Kỹ năng:

- Kỹ năng lên báo cáo.

- Kỹ năng tương tác. 

- Kỹ năng lập kế hoạch và quản trị kế hoạch.

Quyền lợi:

Lương cứng: 8.000.000vnđ – 12.000.000vnđ/tháng

Phụ cấp: 42.000vnđ/ngày.

Các chính sách:

- Thời gian làm việc: Thứ 2 - sáng thứ 7 (Từ 8h30 – 17h30, nghỉ trưa: 12h00 – 13h30).

- Đặc biệt: Có cơ hội làm việc trên các nền tảng đa kênh như Facebook, Youtube, Google, Tik tok, Instagram;

- Được đào tạo về cách xây dựng đa dạng các loại hình content: Content SEO, Content viral, content quảng cáo;

- Được đào tạo chuyên sâu về Digital Marketing: Thiết kế, chỉnh sửa video, chạy ads;

- Lộ trình thăng tiến lên vị trí Trưởng dự án, Trưởng nhóm content sau 6 tháng - 1 năm làm việc.

- Đề xuất tăng lương định kỳ từ 6 tháng/lần.

- Phụ cấp công tác.

- Đóng BHXH, BHYT, Khám sức khỏe định kỳ.

- Du lịch, nghỉ mát, teambuilding, Year End Party…

- Nghỉ lễ theo lịch quốc gia & thưởng tiền (Tết dương lịch, 8/3, 30/4, 1/5, 1/6, trung thu…).

- Nghỉ phép năm 12 ngày/năm.

- Giảm giá nội bộ 70% đối với các khóa học tiếng Anh tại Langmaster & miễn phí 100% đối với các khóa học tại Trường doanh nhân HBR (Gói đào tạo với tổng trị giá 100.000.000vnđ).

- Gói chính sách đào tạo bên ngoài, miễn giảm học phí nâng cao năng lực.

- Gói coaching phát triển năng lực (Gói đào tạo với tổng trị giá 100.000.000vnđ).

Địa điểm:

Tòa CTM, 139 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội

Tổng quan

  • Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2023
  • Ngành nghề: Marketing
  • Lương: 8,000,000 VNĐ - 12,000,000 VNĐ
  • Địa điểm: Tòa CTM, 139 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội

Bạn đã sẵn sàng để apply vào BingGo Leaders ?

Lộ trình phát triển rõ ràng, tham gia các khóa học đào tạo

Cơ hội làm việc cùng các chuyên gia uy tín trong và ngoài nước

Môi trường làm việc năng động và trẻ trung

Hỗ trợ trực tuyến