Mô tả công việc:
Công việc chính:
- Xây dựng, quản lý nội dung (bao gồm lên ý tưởng bài viết, trình bày nội dung) trên Fanpage, Website.
- Quản trị và phát triển các kênh social media như: Facebook, Instagram, Tiktok, Youtube...
- Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung truyền thông như Social Content, Video Content, Ad Content, Landing Page, PR, Email marketing, ...
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan đảm bảo các kế hoạch brand/marketing/truyền thông được thực hiện xuyên suốt và hiệu quả.
- Quản lý, hướng dẫn, đào tạo, kiểm soát chất lượng công việc của các thành viên trong team.
- Nghiên cứu insight khách hàng, lập báo cáo theo tuần, tháng, quý.
- Những công việc khác theo phân công của cấp trên
Báo cáo định kỳ: Cập nhật, báo cáo công việc theo quy định & khi được yêu cầu.
Công việc khác:
- Yêu cầu chuẩn chỉnh về hình ảnh, tác phong đáp ứng tiêu chí đại sứ thương hiệu của Tập đoàn.
- Tham gia đào tạo, huấn luyện trong toàn bộ quá trình làm việc.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc:
Yêu cầu:
- Độ tuổi: 27-33 tuổi
- Học vấn: Tối thiểu đại học, ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành truyền thông marketing, PR, báo chí.
- Vi tính: Kỹ năng văn phòng.
- Kinh nghiệm: 2 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Marketing, truyền thông.
- Yêu cầu có kinh nghiệm leader team Content Marketing từ 2 năm trở lên, có khả năng sáng tạo và phát triển nội dung, điều phối và quản lý công việc tốt.
- Cẩn thận, tỉ mỉ.
- Có định hướng phát triển sâu trong lĩnh vực Marketing.
Kỹ năng:
- Có khả năng nắm bắt xu hướng thị trường, ứng dụng trend vào sáng tạo nội dung linh hoạt trong cách truyền tải thông tin đến người đọc/khách hàng.
- Thành thạo viết content theo canvas, AIDA, HSSBC.
- Ưu tiên có khả năng làm content Viral.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt. Kỹ năng quản lý thời gian tốt, xử lý tình huống tốt.
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt. Chịu được áp lực cao trong công việc
Thái độ, tố chất:
- Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.
- Tâm huyết, có tinh thần học hỏi và phát triển bản thân, gắn bó và yêu thích sự đổi mới sáng tạo.
- Yêu cầu khác: Có máy tính cá nhân.
Quyền lợi:
Lương cứng: 15.000.000vnđ - 18.000.000vnđ/tháng
Phụ cấp: 42.000vnđ/ngày.
Các chính sách:
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - sáng thứ 7 (Từ 8h30 – 17h30, nghỉ trưa: 12h00 – 13h30).
- Đặc biệt: Có cơ hội làm việc trên các nền tảng đa kênh như Facebook, Youtube, Google, Tik tok, Instagram.
- Được đào tạo về cách xây dựng đa dạng các loại hình content: content SEO, Content viral, content quảng cáo.
- Được đào tạo chuyên sâu về Digital Marketing.
- Lộ trình thăng tiến lên vị trí Trưởng dự án.
- Đề xuất tăng lương định kỳ từ 6 tháng/lần.
- Phụ cấp công tác.
- Đóng BHXH, BHYT.
- Du lịch, nghỉ mát, teambuilding, Year End Party…
- Nghỉ lễ theo lịch quốc gia & thưởng tiền (Tết dương lịch, 8/3, 30/4, 1/5, 1/6, trung thu…).
- Nghỉ phép năm 12 ngày/năm.
- Giảm giá nội bộ 70% đối với các khóa học tiếng Anh tại Langmaster & miễn phí 100% đối với các khóa học tại Trường doanh nhân HBR (Gói đào tạo với tổng trị giá 100.000.000vnđ).
- Gói chính sách đào tạo bên ngoài, miễn giảm học phí nâng cao năng lực.
- Gói coaching phát triển năng lực (Gói đào tạo với tổng trị giá 100.000.000vnđ).