TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (MẢNG COACHING)

Mô tả công việc:

Nghiên cứu & phát triển sản phẩm:

- Thực hiện việc nghiên cứu, tìm kiếm thông tin về thị trường giáo dục quản trị doanh nghiệp, so sánh các sản phẩm của công ty so với nhu cầu khách hàng & các sản phẩm tương tự trên thị trường.

- Nghiên cứu và phát triển học liệu: Biên soạn giáo trình, tư liệu giảng dạy (slide, video, hình ảnh, v.v...) phục vụ cho công tác giảng dạy.

- Đề xuất ý tưởng đổi mới và phát triển phương pháp giảng dạy.

- Phối hợp triển khai xây dựng các khóa học online & offline của Trường Doanh nhân HBR theo hướng dẫn của TGĐ.

Kết nối & thấu hiểu khách hàng:

- Kết nối và thấu hiểu khách hàng.

- Tham dự tất cả các chương trình đào tạo/coaching & Q&A của anh.

- Theo dõi sát tất cả các khách hàng đang chạy coaching và tổng hợp kiến thức các mục tiêu sau mỗi buổi Coaching của TGĐ.

Báo cáo định kỳ:

- Báo cáo đo lường, đề xuất cải tiến MKT.

- Cập nhật, báo cáo công việc theo quy định và khi được yêu cầu.

Các công việc khác:

- Yêu cầu chuẩn chỉnh về hình ảnh, tác phong đáp ứng tiêu chí đại sứ thương hiệu của Tập đoàn.

- Tham gia đào tạo, huấn luyện trong toàn bộ quá trình làm việc.

- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu công việc:

Học vấn: Tối thiểu đại học.

Vi tính: Kỹ năng văn phòng.

Kinh nghiệm: 

- Ưu tiên những người có đam mê nghiên cứu về lãnh đạo & quản trị doanh nghiệp.

- Trình độ đại học, ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh.

- Có khả năng tư duy phân tích logic, tổng hợp & khát quát hóa. Ưu tiên những người có khả năng tự học, tự nghiên cứu & ham học hỏi.

Kỹ năng: 

- Có tư duy tổng thể tốt nhưng phải làm việc chi tiết ổn (IQ).

- Có khả năng thấu hiểu và kết nối với khách hàng (EQ).

- Gía trị lõi và tố chất liên quan đến phần con người và thích đam mê đào tạo, giáo dục.

- Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng quản lý thời gian tốt, xử lý tình huống tốt.

- Kỹ năng làm việc nhóm tốt. Chịu được áp lực cao trong công việc.

Thái độ, tố chất:

- Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.

- Tâm huyết, có tinh thần học hỏi và phát triển bản thân, gắn bó và yêu thích sự đổi mới sáng tạo.

Yêu cầu khác: Có máy tính cá nhân.

Quyền lợi:

Lương cứng: 13.000.000vnđ - 18.000.000vnđ/tháng.

Phụ cấp: 42.000vnđ/ngày.

Các chính sách:

- Thời gian làm việc: Thứ 2 - sáng thứ 7 (Từ 8h30 – 17h30, nghỉ trưa: 12h00 – 13h30).

- Đề xuất tăng lương định kỳ từ 6 tháng/lần.

- Phụ cấp công tác.

- Đóng BHXH, BHYT.

- Du lịch, nghỉ mát, teambuilding, Year End Party…

- Nghỉ lễ theo lịch quốc gia & thưởng tiền (Tết dương lịch, 8/3, 30/4, 1/5, 1/6, trung thu…).

- Nghỉ phép năm 12 ngày/năm.

- Giảm giá nội bộ 70% đối với các khóa học tiếng Anh tại Langmaster & miễn phí 100% đối với các khóa học tại Trường doanh nhân HBR (Gói đào tạo với tổng trị giá 100.000.000vnđ).

- Gói chính sách đào tạo bên ngoài, miễn giảm học phí nâng cao năng lực.

- Gói coaching phát triển năng lực (Gói đào tạo với tổng trị giá 100.000.000vnđ).

Địa điểm:

Tòa CTM 139 Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Tổng quan

  • Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2023
  • Ngành nghề: Trợ lý, thư ký
  • Lương: 13,000,000 VNĐ - 18,000,000 VNĐ
  • Địa điểm: Tòa CTM 139 Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Bạn đã sẵn sàng để apply vào BingGo Leaders ?

Lộ trình phát triển rõ ràng, tham gia các khóa học đào tạo

Cơ hội làm việc cùng các chuyên gia uy tín trong và ngoài nước

Môi trường làm việc năng động và trẻ trung

Hỗ trợ trực tuyến