TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (MẢNG COACHING)

Mô tả công việc:

Sức mạnh của kinh tế thị trường và cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang tác động mạnh mẽ đến toàn bộ hoạt động kinh tế xã hội, thay đổi hoàn toàn tư duy quản trị truyền thống. Không những cạnh tranh với các đối thủ trong nước, các doanh nghiệp Việt phải cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ quốc tế tại chính “địa bàn" của mình. Nhận thấy điều này, Trường Doanh Nhân HBR ra đời với sứ mệnh hỗ trợ chuyển hoá Lãnh đạo Việt để giúp các doanh nghiệp Việt trường tồn lâu dài và phát triển vượt bậc.

Trong thời gian hình thành và phát triển, Trường doanh nhân HBR đã trở thành cầu nối truyền cảm hứng và mang cơ hội học tập từ các chuyên gia nổi tiếng trong nước và quốc tế, cập nhật liên tục những kiến thức mới nhất về lãnh đạo và quản trị từ các trường đại học hàng đầu thế giới như Wharton, Harvard, MIT Sloan, INSEAD, NUS, SMU… Nhờ vào đó, mỗi doanh nghiệp Việt Nam có thể đi ra biển lớn, sánh tầm châu lục, tạo nên con đường ngắn nhất và nhanh nhất cho sự phát triển bền vững của mỗi doanh nghiệp.

Từ khi ra đời đến nay, Trường doanh nhân HBR đã đồng hành với hơn 30.000+ chủ doanh nghiệp, thực hiện thành công hơn 500+ chương trình đào tạo, hợp tác với hơn 50+ chuyên gia trong nước và quốc tế, đồng thời cũng cho ra đời hơn 20+ đầu sách về quản trị, marketing, nhân sự và kinh doanh,...

Nghiên cứu & phát triển sản phẩm:

- Thực hiện việc nghiên cứu, tìm kiếm thông tin về thị trường giáo dục quản trị doanh nghiệp, so sánh các sản phẩm của công ty so với nhu cầu khách hàng & các sản phẩm tương tự trên thị trường.

- Nghiên cứu và phát triển học liệu: Biên soạn giáo trình, tư liệu giảng dạy (slide, video, hình ảnh, v.v...) phục vụ cho công tác giảng dạy.

- Đề xuất ý tưởng đổi mới và phát triển phương pháp giảng dạy.

- Phối hợp triển khai xây dựng các khóa học online & offline của Trường Doanh nhân HBR theo hướng dẫn của TGĐ.

Kết nối & thấu hiểu khách hàng:

- Kết nối và thấu hiểu khách hàng.

- Tham dự tất cả các chương trình đào tạo/coaching & Q&A của anh.

- Theo dõi sát tất cả các khách hàng đang chạy coaching và tổng hợp kiến thức các mục tiêu sau mỗi buổi Coaching của TGĐ.

Báo cáo định kỳ:

- Báo cáo đo lường, đề xuất cải tiến MKT.

- Cập nhật, báo cáo công việc theo quy định và khi được yêu cầu.

Các công việc khác:

- Yêu cầu chuẩn chỉnh về hình ảnh, tác phong đáp ứng tiêu chí đại sứ thương hiệu của Tập đoàn.

- Tham gia đào tạo, huấn luyện trong toàn bộ quá trình làm việc.

- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu công việc:

Học vấn: Tối thiểu đại học.

Vi tính: Kỹ năng văn phòng.

Kinh nghiệm: 

- Ưu tiên những người có đam mê nghiên cứu về lãnh đạo & quản trị doanh nghiệp.

- Trình độ đại học, ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh.

- Có khả năng tư duy phân tích logic, tổng hợp & khát quát hóa. Ưu tiên những người có khả năng tự học, tự nghiên cứu & ham học hỏi.

Kỹ năng: 

- Có tư duy tổng thể tốt nhưng phải làm việc chi tiết ổn (IQ).

- Có khả năng thấu hiểu và kết nối với khách hàng (EQ).

- Gía trị lõi và tố chất liên quan đến phần con người và thích đam mê đào tạo, giáo dục.

- Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng quản lý thời gian tốt, xử lý tình huống tốt.

- Kỹ năng làm việc nhóm tốt. Chịu được áp lực cao trong công việc.

Thái độ, tố chất:

- Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.

- Tâm huyết, có tinh thần học hỏi và phát triển bản thân, gắn bó và yêu thích sự đổi mới sáng tạo.

Yêu cầu khác: Có máy tính cá nhân.

Quyền lợi:

Lương cứng: 13.000.000vnđ - 18.000.000vnđ/tháng.

Phụ cấp: 42.000vnđ/ngày.

Các chính sách:

- Thời gian làm việc: Thứ 2 - sáng thứ 7 (Từ 8h30 – 17h30, nghỉ trưa: 12h00 – 13h30).

- Thưởng theo KPIs, thưởng tết và phúc lợi theo cơ chế/quy định của công ty

- Đặc biệt: Cơ hội học hỏi và làm việc với các kênh social lớn khác thuộc tập đoàn.

- Được đào tạo về cách xây dựng đa dạng các loại hình content: content SEO, Content viral, content quảng cáo.

- Được đào tạo chuyên sâu về Digital Marketing.

- Phụ cấp công tác.

- Đóng BHXH, BHYT

- Du lịch, nghỉ mát, teambuilding, Year End Party…

- Nghỉ lễ theo lịch quốc gia (Tết dương lịch, 8/3, 30/4, 1/5, 1/6, trung thu…).

- Nghỉ phép năm 12 ngày/năm.

- Ưu đãi học phí lên tới 100% các khóa học tại Tiếng anh giao tiếp Langmaster.

- Ưu đãi học phí lên tới 38% các khóa học tại IELTS LangGo.

- Ưu đãi học phí lên tới 50% các khóa học tại BingGo Leaders

- Gói chính sách đào tạo bên ngoài, miễn giảm học phí nâng cao năng lực.

- Gói đào tạo phát triển năng lực tổng trị giá lên tới 100 triệu (Khóa đào tạo nội bộ tại Trường DN HBR và các khóa chuyên sâu bên ngoài khác).

Địa điểm:

Tòa CTM 139 Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Tổng quan

  • Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2023
  • Ngành nghề: Trợ lý, thư ký
  • Lương: 13,000,000 VNĐ - 18,000,000 VNĐ
  • Địa điểm: Tòa CTM 139 Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Bạn đã sẵn sàng để apply vào BingGo Leaders ?

Lộ trình phát triển rõ ràng, tham gia các khóa học đào tạo

Cơ hội làm việc cùng các chuyên gia uy tín trong và ngoài nước

Môi trường làm việc năng động và trẻ trung

Hỗ trợ trực tuyến