Kinh doanh
15+ KỸ NĂNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG GIÚP GIỮ CHÂN KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ

Cần cải thiện kỹ năng chăm sóc khách hàng? Khám phá ngay 15+ bí quyết giúp bạn giữ chân và biến khách hàng thành người ủng hộ trung thành. Đọc ngay để bứt phá!

GIÁM SÁT BÁN HÀNG LÀ GÌ? CÔNG VIỆC VÀ VAI TRÒ TRONG DOANH NGHIỆP

Giám sát bán hàng là câu hỏi mà nhiều người mới vào ngành bán hàng thắc mắc. Nhân viên giám sát bán hàng đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy doanh thu và quản lý đội ngũ bán hàng.

MẪU BẢNG KPI CHO NHÂN VIÊN GIÚP TĂNG HIỆU SUẤT LÀM VIỆC

Bảng KPI cho nhân viên là công cụ đánh giá hiệu quả công việc dựa trên các chỉ số cụ thể. Việc xây dựng một bảng đánh giá kpi nhân viên rõ ràng và hợp lý sẽ giúp nâng cao hiệu suất công việc và giúp nhân viên định hướng công việc tốt hơn.

TỔNG HỢP KỸ NĂNG SALES CẦN CÓ ĐỂ TĂNG KHẢ NĂNG BÁN HÀNG, CHỐT ĐƠN

Kỹ năng sales là khả năng của một người trong việc tiếp cận, thuyết phục và chốt đơn hàng với khách hàng. Các kỹ năng này không chỉ đơn thuần là khả năng nói chuyện mà còn bao gồm nhiều yếu tố khác.

CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG: MÔ TẢ CÔNG VIỆC VÀ THU NHẬP

Trong bối cảnh dữ liệu trở thành yếu tố then chốt, chuyên viên nghiên cứu thị trường đang là một trong những vị trí được săn đón nhất trong ngành Marketing. Vậy công việc cụ thể của họ bao gồm những gì?

Hỗ trợ trực tuyến