CHUYÊN VIÊN TRUYỀN THÔNG

Mô tả công việc:

VỀ CHÚNG TÔI

Sức mạnh của kinh tế thị trường và cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang tác động mạnh mẽ đến toàn bộ hoạt động kinh tế xã hội, thay đổi hoàn toàn tư duy quản trị truyền thống. Không những cạnh tranh với các đối thủ trong nước, các doanh nghiệp Việt phải cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ quốc tế tại chính “địa bàn" của mình. Nhận thấy điều này, Trường Doanh Nhân HBR ra đời với sứ mệnh hỗ trợ chuyển hoá Lãnh đạo Việt để giúp các doanh nghiệp Việt trường tồn lâu dài và phát triển vượt bậc.

Trong thời gian hình thành và phát triển, Trường doanh nhân HBR đã trở thành cầu nối truyền cảm hứng và mang cơ hội học tập từ các chuyên gia nổi tiếng trong nước và quốc tế, cập nhật liên tục những kiến thức mới nhất về lãnh đạo và quản trị từ các trường đại học hàng đầu thế giới như Wharton, Harvard, MIT Sloan, INSEAD, NUS, SMU… Nhờ vào đó, mỗi doanh nghiệp Việt Nam có thể đi ra biển lớn, sánh tầm châu lục, tạo nên con đường ngắn nhất và nhanh nhất cho sự phát triển bền vững của mỗi doanh nghiệp.

Từ khi ra đời đến nay, Trường doanh nhân HBR đã đồng hành với hơn 30.000+ chủ doanh nghiệp, thực hiện thành công hơn 500+ chương trình đào tạo, hợp tác với hơn 50+ chuyên gia trong nước và quốc tế, đồng thời cũng cho ra đời hơn 20+ đầu sách về quản trị, marketing, nhân sự và kinh doanh,...

Thông tin về chúng tôi:

LỊCH SỬ HÌNH THÀNH:

Tập đoàn HBR Holdings ra đời tháng 4 năm 2017 được phát triển từ Công ty Cổ phần Đầu tư Giáo dục và phát triển Công nghệ Quốc tế Langmaster (2011).

Chủ tịch HĐQT HBR Holdings: Mr. Tony Dzung.

- Một trong những người Việt Nam đầu tiên được cấp bằng NLP Master do đại học NLP và hiệp hội NLP Hoa Kỳ chứng nhận.

- Được đào tạo trực tiếp về lãnh đạo và quản trị từ các chuyên gia đến từ các ngôi trường hàng đầu trên thế giới: Harvard, Wharton (Upenn), Học viện Quân sự Hoa Kỳ West Point, SMU, MIT…

- Được huấn luyện và đào tạo trực tiếp về nhân sự bởi các chuyên gia nhân sự hàng đầu thế giới như Dave Ulrich, Peter Cappelli,…

TẦM NHÌN:

Trường doanh nhân HBR: Trở thành đơn vị cung cấp tri thức và công nghệ về lãnh đạo quản trị doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.

SỨ MỆNH:

Trường doanh nhân HBR: Là cầu nối truyền cảm hứng, tạo mạng lưới chia sẻ kiến thức cho các lãnh đạo, quản lý doanh nghiệp Việt Nam từ các chuyên gia hàng đầu trên thế giới.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI:

1. Tập trung vào khách hàng Triển khai kinh doanh và cải tiến các hoạt động phục vụ khách hàng dựa trên hoạt động nghiên cứu thị trường Thành lập Bộ phận riêng dành cho Quản trị Trải nghiệm Khách hàng Các feedback, phản hồi của khách hàng được cam kết xử lý trong vòng 48h Có chế độ HOÀN PHÍ nếu như trải nghiệm của khách hàng không như mong muốn Khách hàng nội bộ - nhân viên

2. Học hỏi, sáng tạo và đổi mới không ngừng “Đầu tư vào bản thân là khoản đầu tư có lãi nhất” Anh Tony Dzung – CEO của công ty luôn đầu tư đi học những khóa học về Nhân sự, Kinh doanh, MKT từ những trường và những chuyên gia hàng đầu trên thế giới như Harvard, Westpoint, MIT… Văn hóa học tập được phổ biến rộng rãi và trở thành đặc sản và yếu tố thu hút nhân tài của HBR Holdings Trung bình một nhân viên của HBR Holdings học 10 khóa/năm, quản lý học 20-30 khóa/năm Nhân viên HBR Holdings được hưởng giá trị từ hệ sinh thái đào tạo của công ty với giá trị tài trợ là 100% Quản lý được hỗ trợ đi học khóa bên ngoài với mức tài trợ 70% đến từ công ty

3. Hiệu suất và hiệu quả Tập trung vào hiệu quả, dùng hiệu quả làm yếu tố quan trọng nhất để đánh giá nhân lực Luôn kaizen, cải tiến để nâng cao hiệu quả công việc

4. Tính chính trực

- Ứng dụng OKRs trong quản trị mục tiêu, “tính trong suốt” đảm bảo các phòng ban đều nhìn thấy trách nhiệm của nhau trên con đường đạt mục tiêu chung

- Ngay thẳng, minh bạch, không có văn hóa bè phái, nói xấu, hạ bệ nhau

- Xử lý bất đồng bằng trao đổi và hòa giải

- Đảm bảo mọi sự đánh giá, hành xử dựa trên kết quả và nỗ lực làm việc thực tế

- Không để tình cảm, lợi ích cá nhân xen lẫn, ảnh hưởng đến hoạt động chung

5. Cam kết và trách nhiệm

- Có ý thức bám sát, thực hiện các mục tiêu đã đề ra

- Khi xảy ra vấn đề, luôn nhận trách nhiệm về mình, không đổ lỗi, không oán trách

6. Kỷ luật là sức mạnh

- Một số hoạt động tiêu biểu thể hiện văn hóa kỷ luật của công ty: Giám đốc một phút (Checkin đầu và cuối ngày, lên kế hoạch và review hiệu quả tương ứng), Tập thể dục

- Kỷ luật trong công việc: Nói không với tiêu chuẩn thấp.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC: 

Truyền thông thương hiệu Tuyển dụng (70%):

- Tham gia quản lý hệ thống kênh Facebook Fanpage, Tiktok, LinkedIn Thương hiệu của HBR Holdings. Lập kế hoạch, lên ý tưởng, nội dung cho các video quảng bá Thương hiệu HBR Holdings tới những nhóm đối tượng ứng viên tiềm năng

- Theo dõi, đo lường và đánh giá hiệu quả của các bài đăng, đảm bảo KPI về lượt xem, tương tác video và lượt theo dõi kênh

- Tìm hiểu, nghiên cứu xu hướng của thị trường tuyển dụng và người lao động để phát triển chủ đề, nội dung mới phù hợp cho nền tảng Tiktok

- Tham gia lên ý tưởng cho các hoạt động khác nhằm quảng bá Thương hiệu Tuyển dụng HBR Holdings tới cộng đồng (Quan hệ trường học, Câu lạc bộ, Đội nhóm sinh viên,...)

- Tham gia lên ý tưởng cho các hoạt động nhằm quảng bá Thương hiệu Tuyển dụng HBR Holdings tới cộng đồng (Trường học, Câu lạc bộ, Đội nhóm sinh viên,...): Ngày hội việc làm, Hội thảo, Cuộc thi sinh viên, các hoạt động hợp tác truyền thông,...

- Đầu mối điều phối liên phòng ban trong quá trình thực thi các chương trình hợp tác truyền thông tuyển dụng HBR Holdings.

Truyền thông Nội bộ (30%):

- Sáng tạo các ý tưởng & trực tiếp triển khai các chương trình, hoạt động nội bộ của công ty, hướng tới hiệu quả truyền thông theo từng mục tiêu cụ thể của Tập đoàn

- Thực hiện các công việc phối hợp khác trong phạm vi trách nhiệm của Ban Truyền thông – Văn hóa phân công

- Triển khai kế hoạch và thực hiện các chương trình nội bộ của Tập đoàn HBR Holdings (Kickoff, Trung thu, Sinh nhật công ty, Du lịch hè,...)

Yêu cầu công việc:

- Tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm xây dựng và triển khai hoạt động truyền thông cho Doanh nghiệp

- Kinh nghiệm tích lũy qua các chương trình thực tập, hoạt động trong tổ chức sinh viên, trường học cũng được ghi nhận.

Kỹ năng:

- Khả năng đọc, hiểu và phân tích các chỉ số, xu hướng đa nền tảng 

- Kỹ năng biên soạn kịch bản video ngắn, kỹ năng quay, dựng, chỉnh sửa video bằng các công cụ cơ bản (Tiktok, Capcut, Canva hoặc các công cụ trực tuyến khác).

- Có định hướng phát triển trong lĩnh vực Thương hiệu Tuyển dụng nói riêng, Truyền thông Marketing hoặc Nhân sự & Tuyển dụng nói chung.

Quyền lợi:

Lương cứng: 10.000.000vnđ - 15.000.000vnđ

Phụ cấp: 42.000vnđ/ngày.

Các chính sách:

- Thời gian làm việc: Thứ 2 - sáng thứ 7 (Từ 8h30 – 17h30, nghỉ trưa: 12h00 – 13h30).

- Đóng BHXH, BHYT.

- Du lịch, nghỉ mát, teambuilding, Year End Party…

- Nghỉ lễ theo lịch quốc gia & thưởng tiền (Tết dương lịch, 8/3, 30/4, 1/5, 1/6, trung thu…).

- Nghỉ phép năm 12 ngày/năm.

- Giảm giá nội bộ 70% đối với các khóa học tiếng Anh tại Langmaster & miễn phí 100% đối với các khóa học tại Trường doanh nhân HBR (Gói đào tạo với tổng trị giá 100.000.000vnđ).

- Gói chính sách đào tạo bên ngoài, miễn giảm học phí nâng cao năng lực.

- Gói coaching phát triển năng lực (Gói đào tạo với tổng trị giá 100.000.000vnđ)

Cảm ơn sự quan tâm và hợp tác của bạn !

Cách thức ứng tuyển:

- Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về hòm thư: tuyendung@hbrholdings.vn

- Tiêu đề email đặt theo mẫu "WS_Vị trí_Họ và tên"

Địa điểm:

201 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội

Địa điểm:

201 Cầu Giấy, Hà Nội

Tổng quan

  • Hạn nộp hồ sơ:
  • Ngành nghề: Marketing
  • Lương: 10,000,000 VNĐ - 15,000,000 VNĐ
  • Địa điểm: 201 Cầu Giấy, Hà Nội

Bạn đã sẵn sàng để apply vào BingGo Leaders ?

Lộ trình phát triển rõ ràng, tham gia các khóa học đào tạo

Cơ hội làm việc cùng các chuyên gia uy tín trong và ngoài nước

Môi trường làm việc năng động và trẻ trung

Hỗ trợ trực tuyến