Mô tả công việc:
1. Lên chiến lược quảng cáo:
- Xác định mục tiêu chiến dịch (Mess, chuyển đổi, tương tác,...)
- Phân bổ ngân sách cho từng chiến dịch và tính toán chi phí dự kiến
2. Thiết lập và tối ưu quảng cáo:
- Xây dựng và quản lý tài khoản quảng cáo, tạo chiến dịch, nhóm quảng cáo, và mẫu quảng cáo.
- Thiết lập targeting, chọn đối tượng theo độ tuổi, giới tính, sở thích, hành vi.
- A/B Testing để kiểm tra hiệu quả.
3. Theo dõi và tối ưu hóa chiến dịch:
- Theo dõi và phân tích số liệu hàng ngày, gồm tỷ lệ chuyển đổi (conversion rate), chi phí mỗi chuyển đổi (CPA), tỷ lệ nhấp (CTR).
- Điều chỉnh và tối ưu hóa ngân sách , đối tượng mục tiêu, nội dung quảng cáo và thời gian chạy quảng cáo.
- Xử lý các vấn đề phát sinh như quảng cáo bị từ chối, tài khoản bị khóa, hoặc chi phí vượt mức dự kiến
4. Phân tích hiệu quả và báo cáo:
- Tổng hợp và phân tích hiệu quả chiến dịch theo tuần, tháng, quý.
- So sánh các chỉ số với KPI đã đề ra để đánh giá mức độ thành công
- Đưa ra các đề xuất cải thiện cho chiến dịch tiếp theo dựa trên dữ liệu và xu hướng
Yêu cầu công việc:
Kinh nghiệm:
- Yêu cầu có kinh nghiệm cứng từ 1 năm digital marketing (Ưu tiên mảng giáo dục).
- Có khả năng sử dụng đa dạng các công thức viết content quảng cáo hiệu quả.
- Từng chạy ngân sách từ 50.000.000đ/ tháng trở lên.
- Tốt nghiệp CĐ, ĐH khối ngành: Kinh tế, Marketing, Thương mại điện tử, hệ thống thông tin...
Yêu cầu:
- Có khả năng viết bài PR, copywriter trên các diễn đàn, MXH...
- Có kỹ năng làm việc độc lập và teamwork.
- Sẵn sàng với cường độ công việc cao, không ngại gian khổ.
- Mong muốn mạnh mẽ được học hỏi, thăng tiến.
Kỹ năng:
- Kỹ năng lên báo cáo.
- Kỹ năng tương tác.
- Kỹ năng lập kế hoạch và quản trị kế hoạch.
Quyền lợi:
Lương cứng: 8.000.000vnđ – 12.000.000vnđ/tháng
Phụ cấp: 43.000vnđ/ngày.
Các chính sách:
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - sáng thứ 7 (Từ 8h30 – 17h30, nghỉ trưa: 12h00 – 13h30).
- Đặc biệt: Có cơ hội làm việc trên các nền tảng đa kênh như Facebook, Youtube, Google, Tik tok, Instagram;
- Được đào tạo về cách xây dựng đa dạng các loại hình content: content SEO, Content viral, content quảng cáo;
- Được đào tạo chuyên sâu về Digital Marketing: thiết kế, chỉnh sửa video, chạy ads;
- Lộ trình thăng tiến lên vị trí Trưởng dự án, Trưởng nhóm content sau 6 tháng - 1 năm làm việc.
- Phụ cấp công tác.
- Đóng BHXH, BHYT.
- Du lịch, nghỉ mát, teambuilding, Year End Party…
- Nghỉ lễ theo lịch quốc gia (Tết dương lịch, 8/3, 30/4, 1/5, 1/6, trung thu…).
- Nghỉ phép năm 12 ngày/năm.
- Ưu đãi học phí lên tới 100% các khóa học tại Tiếng anh giao tiếp Langmaster.
- Ưu đãi học phí lên tới 38% các khóa học tại IELTS LangGo.
- Ưu đãi học phí lên tới 50% các khóa học tại BingGo Leaders
- Gói chính sách đào tạo bên ngoài, miễn giảm học phí nâng cao năng lực.
- Gói đào tạo phát triển năng lực tổng trị giá lên tới 100 triệu (Khóa đào tạo nội bộ tại Trường DN HBR và các khóa chuyên sâu bên ngoài khác).