CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG MẢNG SÁCH

Mô tả công việc:

Sức mạnh của kinh tế thị trường và cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang tác động mạnh mẽ đến toàn bộ hoạt động kinh tế xã hội, thay đổi hoàn toàn tư duy quản trị truyền thống. Không những cạnh tranh với các đối thủ trong nước, các doanh nghiệp Việt phải cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ quốc tế tại chính “địa bàn" của mình. Nhận thấy điều này, Trường Doanh Nhân HBR ra đời với sứ mệnh hỗ trợ chuyển hoá Lãnh đạo Việt để giúp các doanh nghiệp Việt trường tồn lâu dài và phát triển vượt bậc.

Trong thời gian hình thành và phát triển, Trường doanh nhân HBR đã trở thành cầu nối truyền cảm hứng và mang cơ hội học tập từ các chuyên gia nổi tiếng trong nước và quốc tế, cập nhật liên tục những kiến thức mới nhất về lãnh đạo và quản trị từ các trường đại học hàng đầu thế giới như Wharton, Harvard, MIT Sloan, INSEAD, NUS, SMU… Nhờ vào đó, mỗi doanh nghiệp Việt Nam có thể đi ra biển lớn, sánh tầm châu lục, tạo nên con đường ngắn nhất và nhanh nhất cho sự phát triển bền vững của mỗi doanh nghiệp.

Từ khi ra đời đến nay, Trường doanh nhân HBR đã đồng hành với hơn 30.000+ chủ doanh nghiệp, thực hiện thành công hơn 500+ chương trình đào tạo, hợp tác với hơn 50+ chuyên gia trong nước và quốc tế, đồng thời cũng cho ra đời hơn 20+ đầu sách về quản trị, marketing, nhân sự và kinh doanh,...

1. Telesales:

- Gọi điện tư vấn Khóa học Online, tư vấn Sách (Quản trị, Lãnh đạo) cho khách hàng dựa trên dữ liệu có sẵn từ Marketing.

- Thuyết phục khách hàng đưa ra quyết định mua và hướng dẫn thanh toán.

- Nhập kết quả chăm sóc/Nhập đơn hàng lên hệ thống CRM để theo dõi tình trạng contact/đơn hàng.

2. Hỗ trợ giao hàng:

- Theo dõi tình trạng đơn hàng trên hệ thống.

- Thông báo cho KH khi đơn hàng quá hạn để KH nắm được và đưa ra giải pháp giúp KH mua hàng thành công.

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp/hoặc đang theo học các trường Cao đẳng, Đại học khối ngành: Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Tài chính...

- Yêu thích công việc tư vấn, chăm sóc khách hàng.

- Có kinh nghiệm làm sales, chăm sóc khách hàng là một lợi thế.

- Giọng nói dễ nghe, nhanh nhẹn, nhiệt tình, trách nhiệm với công việc.

- Thời gian làm việc: giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần.

Quyền lợi:

- Mức thu nhập từ 8.000.000vnđ - 12.000.000vnđ 

- Cơ hội thăng tiến và phát triển cao.

- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung.

- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về kỹ năng, chuyên môn và tư duy trong công việc.

- Được tham gia tất cả các khóa học Tiếng Anh Giao tiếp với chính sách ưu đãi đặc biệt từ Trung tâm Anh ngữ Langmaster

- Chế độ BHXH, BHYT, thưởng, nghỉ phép, nghỉ lễ đầy đủ theo quy định.

Tổng quan

  • Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2022
  • Ngành nghề: Kinh doanh
  • Lương: 8,000,000 VNĐ - 12,000,000 VNĐ
  • Địa điểm:

Bạn đã sẵn sàng để apply vào BingGo Leaders ?

Lộ trình phát triển rõ ràng, tham gia các khóa học đào tạo

Cơ hội làm việc cùng các chuyên gia uy tín trong và ngoài nước

Môi trường làm việc năng động và trẻ trung

Hỗ trợ trực tuyến