Mô tả công việc

- Trực Page, trả lời tin nhắn, inbox của khách hàng;

- Gọi điện tư vấn Tư vấn Sách (Quản trị, Lãnh đạo) cho khách hàng dựa trên dữ liệu có sẵn từ Marketing;

- Thuyết phục khách hàng đưa ra quyết định mua và hướng dẫn thanh toán;

- Nhập kết quả chăm sóc/Nhập đơn hàng lên hệ thống CRM để theo dõi tình trạng contact/đơn hàng;

- Theo dõi tình trạng đơn hàng và chăm sóc khách sau bán;

 

Yêu cầu

- Tốt nghiệp/hoặc đang theo học các trường Cao đẳng, Đại học khối ngành: Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Tài chính...;

- Yêu thích công việc tư vấn, chăm sóc khách hàng;

- Có kinh nghiệm làm sales, chăm sóc khách hàng là một lợi thế;

- Giọng nói dễ nghe, nhanh nhẹn, nhiệt tình, trách nhiệm với công việc;

- Thời gian làm việc full time: giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần;

- Thời gian làm việc Part time: 5 buổi 1 tuần (4 tiếng/1 buổi) lịch linh động.

Quyền lợi

- Mức thu nhập từ 7 - 12 triệu/tháng tùy theo năng lực 

- Cơ hội thăng tiến và phát triển cao.

- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung.

- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về kỹ năng, chuyên môn và tư duy trong công việc.

- Được tham gia tất cả các khóa học Tiếng Anh Giao tiếp với chính sách ưu đãi đặc biệt 100%

- Chế độ BHXH, BHYT, thưởng, nghỉ phép, nghỉ lễ đầy đủ theo quy định.

 

 

Cách thức ứng tuyển:

- Ứng viên vui lòng gửi CV về hòm mail: hr@hbr.edu.vn

- Tiêu đề email: WS17 - Họ Và Tên - CSKH Online

- Hotline: Ms.Hà - 0963.438.112 hoặc 082.999.3663 (trong và ngoài giờ hành chính) hoặc 024.7301.0009 (trong giờ hành chính)

Overview
Đăng ngày: 20.03.2018
Hạn nộp hồ sơ: 31.05.2019
Vị trí: Nhân viên
Địa điểm: Số 139 Cầu Giấy, Hà Nội
Lương: 7 - 12triệu/tháng tùy theo năng lực