Mô tả công việc

1. Telesales:

- Gọi điện tư vấn Khóa học Online, tư vấn Sách (Quản trị, Lãnh đạo) cho khách hàng dựa trên dữ liệu có sẵn từ Marketing.

- Thuyết phục khách hàng đưa ra quyết định mua và hướng dẫn thanh toán.

- Nhập kết quả chăm sóc/Nhập đơn hàng lên hệ thống CRM để theo dõi tình trạng contact/đơn hàng.

2. Hỗ trợ giao hàng:

- Theo dõi tình trạng đơn hàng trên hệ thống.

- Thông báo cho KH khi đơn hàng quá hạn để KH nắm được và đưa ra giải pháp giúp KH mua hàng thành công.

Yêu cầu

- Tốt nghiệp/hoặc đang theo học các trường Cao đẳng, Đại học khối ngành: Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Tài chính...

- Yêu thích công việc tư vấn, chăm sóc khách hàng.

- Có kinh nghiệm làm sales, chăm sóc khách hàng là một lợi thế.

- Giọng nói dễ nghe, nhanh nhẹn, nhiệt tình, trách nhiệm với công việc.

- Thời gian làm việc: giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần.

Quyền lợi

- Mức thu nhập từ 7 - 12 triệu/tháng tùy theo năng lực.

- Cơ hội thăng tiến và phát triển cao.

- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung.

- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về kỹ năng, chuyên môn và tư duy trong công việc.

- Được tham gia tất cả các khóa học Tiếng Anh Giao tiếp với chính sách ưu đãi đặc biệt từ Trung tâm Anh ngữ Langmaster

- Chế độ BHXH, BHYT, thưởng, nghỉ phép, nghỉ lễ đầy đủ theo quy định.

 

 

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

- Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về hòm mail: hr@hbr.edu.vn

- Tiêu đề email: WS15_Họ Và Tên_CSKH Online

- Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: Ms.Dương - 096 301 4994

Overview
Đăng ngày: 20.03.2018
Hạn nộp hồ sơ: 31.01.2019
Vị trí: Nhân viên
Địa điểm: Số 139 Cầu Giấy, Hà Nội
Lương: 7 - 12triệu/tháng tùy theo năng lực