Mô tả công việc

1. Chăm sóc Khách hàng:

- Liên hệ tư vấn thông tin cho khách hàng doanh nghiệp (lãnh đạo/quản lý cấp trung trở lên của các doanh nghiệp) dựa trên dữ liệu có sẵn về khóa học quản trị, lãnh đạo

- Thường xuyên chăm sóc khách hàng cũ đã, đang và sẽ có dự định tham gia khóa học Doanh nghiệp;

- Nhập kết quả chăm sóc lên hệ thống để theo dõi tình trạng contact;

2. Tham gia cùng team Sự kiện tổ chức các hội thảo, khóa học quản trị, lãnh đạo tại Hà Nội và Hồ Chí Minh:

- Đón tiếp, check-in khách hàng doanh nghiệp/học viên tham gia khóa học;

- Cung cấp thông tin về các khóa học trong thời gian tới, giải đáp các thắc mắc của các anh/chị học viên;

- Một số công việc thuộc công tác Chăm sóc Khách hàng Doanh nghiệp khác.

Yêu cầu

- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Tài chính, Tiếng Anh...

- Độ tuổi ứng viên: 22 -28 tuổi. Giới tính: Nữ

- Đam mê và yêu thích công việc Kinh doanh, Chăm sóc Khách hàng,

- Giọng nói dễ nghe, nhanh nhẹn, có khả năng xử lý vấn đề,

- Ứng viên có kinh nghiệm 1 năm trong mảng Chăm sóc Khách hàng, Leader Sales, Leader Telesales.

Quyền lợi

- Mức thu nhập: theo chính sách lương thưởng của Khối HBR (Doanh nghiệp) (12 -14 triệu/tháng) bao gồm: lương cứng + % hoa hồng + phụ cấp + vé tháng gửi xe do công ty trả;

- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp;

- Được tham gia các khóa học Tiếng Anh Giao Tiếp với chính sách ưu đãi đặc biệt 100%

- Cơ hội mở rộng mối quan hệ, networking với các CEO, Lãnh đạo doanh nghiệp, Quản lý cấp trung về Sale, Nhân sự, Marketing,.. trở lên tại các doanh nghiệp khác

- Cơ hội định hướng và phát triển sự nghiệp dài hạn

- Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH, nghỉ lễ, thưởng theo quy định.

 

Cách thức ứng tuyển:

- Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về hòm mail: hr@hbr.edu.vn

- Tiêu đề email: "WS15_Họ Và Tên_HBR"

- Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: Ms.Dương - 082.999.3663

Overview
Đăng ngày: 23.03.2018
Hạn nộp hồ sơ: 20.02.2019
Vị trí: Nhân viên
Địa điểm: Cầu Giấy, Hà Nội
Lương: 10 - 14 triệu/tháng